Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2.Diễn Viên: Kevin Peter Hall,Danny Glover,Gary Busey

Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2Việt Sub Năm: 1990

Trung úy Harrigan( Danny Glover ) là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy. Một lần làm nhiệm vụ, ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man. Cấp trên của Harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này, nhưng Harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn. Linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là Predator, một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiến

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American Badger.Diễn Viên: Kevin Peter Hall,Danny Glover,Gary Busey

Đầu Gấu Kiểu Mỹ American BadgerViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về tên sát thủ Dean, sau khi người vợ qua đời, anh sống ẩn mình và vô cùng đau buồn và giờ đây anh chỉ giao tiếp với Người chủ của mình. Lúc này, anh được giao một nhiệm vụ phải tìm kiếm thông tin về băng đảng Albania, nên Dean quyết định tiếp cận và làm quen với cô gái Velvet, là gái gọi trong băng đảng.

Thoát Khỏi Ensenada Escape From Ensenada.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Thoát Khỏi Ensenada Escape From EnsenadaThuyết Minh Năm: 2017

Trong kỳ nghỉ ở Mexico, Jenna và Lyndsey, hai sinh viên của trường đại học California, đã bị bắt cóc bởi một băng đảng độc ác do cựu đặc vụ Interpol cầm đầu. Sau khi thỏa thuận thả tự do bị thất bại, Jenna đã dùng những kỹ năng mà cô đã học được từ gia đình quân nhân của mình để giải cứu cho cả hai.

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An Eye.Diễn Viên: Bronwyn Carrie,Wilson,Devanny Pinn,Louis Mandylor

Ăn Miếng Trả Miếng Eye For An EyeViệt Sub Năm: 1996

Đứa con gái đầu của Karen McCann bị hãm hiếp và giết chết ngay trên đường dây điện thoại đang bật với cô. Kẻ thủ ác không được xử lý vì không đủ chứng cứ thuyết phục. Bà mẹ đau khổ quyết định ra tay.

Xem Phim Đặc Vụ Paris - Switch Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện của nhà thiết kế thời trang sophie malaterre bị tình nghi đến một vụ án mạng thám tử damien tin rằng cô ấy là benedicte và cô ấy biết rằng một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trong phòng của cô hơn nữa tất cả các bằng chứng về cuộc sống của cô đã bị xóa và cô ấy không thể chứng minh rằng cô là sophieđặc vụ paris,xem phim đặc vụ paris,download đặc vụ paris,xem online đặc vụ paris hd,xem đặc vụ paris nhanh,tai phim đặc vụ paris,switch,xem phim switch,download switch,xem online switch hd,xem switch nhanh,tai phim switch,karine vanasse,eric cantona and mehdi nebbou