Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The Dragon.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Sammo Hung Kam Bo,Maggie Q

Truyền Thuyết Triệu Tử Long Three Kingdoms: Resurrection Of The DragonViệt Sub Năm: 2009

Vị tướng bất khả chiến bại thời Tam Quốc Triệu Tử Long phải đối đầu với người đàn bà đầy mưu lược Tào Anh - cháu gái của Tào Tháo - trong trận chiến cuối cùng. Three Kingdoms - Resurrection of the Dragon (Tam Quốc - Rồng tái sinh) là tác phẩm điện ảnh đầu tiên được làm dựa theo bộ tiểu thuyết Tam Quốc Chí, một trong bốn tác phẩm văn học kinh điển của Trung Quốc.

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of Hero.Diễn Viên: Ngô Dật Gia,Trương Tiểu Mễ

Hoàng Phi Hồng: Hồn Sư Thức Tỉnh The Rise Of HeroThuyết Minh Năm: 2019

Hoàng Phi Hồng 18 tuổi từ nhỏ theo cha học võ nghệ, cùng Lương Khoan lập ra Phi Hồng Bang, hành hiệp trượng nghĩa ở Phật Sơn, vì thế có mâu thuẫn với nhiều người. Cha là Hoàng Kì Anh đưa con đến Trung Hưng Quán học văn, tình cờ gặp oan gia, ác chiến mang họa. Cha chịu tội thay, sau đó vào tù.

Thợ Săn Thời Gian Timing Raven.Diễn Viên: Chu Giai Hi,Ngô Đông Ni,Vương Dã

Thợ Săn Thời Gian Timing RavenThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện khi thực hiện nhiệm vụ, 2 cô gái quyến rũ của đội hành động đặc biệt gồm Thu Mạt và La Lạp, một người bị thương một người thi mất không rõ. Trong lúc tìm kiếm tung tích La Lạp, họ phát hiện một nhóm người đang thử nghiệm cổ máy điều chỉnh thời gian nhằm biến thời gian thành một món hàng đổi chác, trục lợi.

Xem Phim Đại Bàng Đen - Black Eagle Việt Sub (1988) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một võ sĩ nhật bản ken tami sho kosugi tên mã là black eagle được giao một nhiệm vụ của chính phủ mỹ để lấy một thiết bị theo dõi bí mật hàng đầu laser trên tàu một shot down f111 máy bay phản lựcđại bàng đen,xem phim đại bàng đen,download đại bàng đen,xem online đại bàng đen hd,xem đại bàng đen nhanh,tai phim đại bàng đen,black eagle,xem phim black eagle,download black eagle,xem online black eagle hd,xem black eagle nhanh,tai phim black eagle