Ba Ngày Hiểm Nguy The Next Three Days.Diễn Viên: Han Jingyao,Hou Jingshan,Shao Luya,Wang Zixiang

Ba Ngày Hiểm Nguy The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2019

câu chuyện của ngôi sao điện ảnh vô tình liên quan đến một sự cố “đen trắng” giữa các băng đảng. Ông trùm của thế giới ngầm, sợ rằng mọi thứ sẽ được tiết lộ và gửi những kẻ giết người để ám sát cô

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3.Diễn Viên: Han Jingyao,Hou Jingshan,Shao Luya,Wang Zixiang

Người Vận Chuyển 3 Transporter 3Thuyết Minh Năm: 2008

Frank Martin chịu nhiều sức ép trong việc hộ tống Valentina, cô con gái bị bắt cóc của Leonid Vasilev, người đứng đầu Cơ Quan Bảo Vệ Môi Trường của Ukraine, suốt chặng đường dài từ Marseilles đến Stuttgart và Budapest, trước khi dừng lại ở Odessa, Biển Đen.

Sayen Báo Thù Sayen.Diễn Viên: Han Jingyao,Hou Jingshan,Shao Luya,Wang Zixiang

Sayen Báo Thù SayenViệt Sub Năm: 2023

Cô nàng Sayen đang săn lùng những kẻ đã sát hại bà của cô. Sử dụng sự đào tạo và kiến thức về tự nhiên của mình, cô ấy có thể lật ngược tình thế khi biết được âm mưu từ một tập đoàn đang đe dọa vùng đất tổ tiên của người dân cô ấy.

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: Redemption.Diễn Viên: Iko Uwais,Donny Alamsyah,Ray Sahetapy

Đột Kích: Chuộc Tội The Raid: RedemptionViệt Sub Năm: 2011

Sâu trong lòng khu ổ chuột của Jakarta có một tòa chung cư cũ đã trở thành tụ điểm của những tên tội phạm khét tiếng trên toàn thế giới. Tòa nhà được mệnh danh là bất khả xâm phạm, kể cả đối với những thành viên dũng cảm nhất trong lực lượng cảnh sát.

10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Xem Phim Đại Tỷ 2 - Queen Of Triads 2 Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hồng kông những năm 70 người dân ở tầng lớp thấp sống rất khổ cực cảnh sát anh cấu kết với các lực lượng tội phạm bao che các giao dịch phi pháp như mại dâm cờ bạc ma túyđại tỷ 2,xem phim đại tỷ 2,download đại tỷ 2,xem online đại tỷ 2 hd,xem đại tỷ 2 nhanh,tai phim đại tỷ 2,queen of triads 2,xem phim queen of triads 2,download queen of triads 2,xem online queen of triads 2 hd,xem queen of triads 2 nhanh,tai phim queen of triads 2