Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku Shimasu.Diễn Viên: Dean Fujioka,Nobuyuki Suzuki,Hiroki Miyake

Từ Bây Giờ Tôi Sẽ Đe Dọa Bạn Ima Kara Anata Wo Kyouhaku ShimasuViệt Sub Năm: 2017 (Tập 5/??)

Kanji Senkawa (Dean Fujioka) hay nhận những yêu cầu mà cảnh sát hoặc các bên điều tra tư nhân không xử lý. Anh ta thường hay giải quyết các vụ án bằng hình thức đe dọa hoặc tống tiền người khác. Kanji Senkawa tình cờ gặp Mio Kanesaka (Emi Takei), một sinh viên giàu có, giàu tình thương và không bao giờ ngó lơ những người gặp hoàn cảnh khó khăn cần giúp đỡ.

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Xem Phim Dân Quốc Đại Trinh Thám - Checkmate Thuyết Minh (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những vụ án được xâu chuỗi với nhau che giấu âm mưu lớn từ vụ án chính cùng với một câu chuyện tình yêu một nữ chính tài giỏi và một vai phản diện đầy biến hóa tư đồ nhan do hồ nhất thiên thủ vai là một luật sư trẻ và cũng là công tố viêndân quốc đại trinh thám,xem phim dân quốc đại trinh thám,download dân quốc đại trinh thám,xem online dân quốc đại trinh thám hd,xem dân quốc đại trinh thám nhanh,tai phim dân quốc đại trinh thám,checkmate,xem phim checkmate,download checkmate,xem online checkmate hd,xem checkmate nhanh,tai phim checkmate