Sengoku Choujuu Giga Sengoku Wildlife

Sengoku Choujuu Giga Sengoku WildlifeChưa Sub Năm: 2016 (Tập 1Raw/??)

câu chuyện về những chiến binh Sengoku được mô tả dưới hình thức là những loài sinh vật thú vị.Họ đã chiến đấu dưới một thời cuộc oanh liệt, đã mang đến những thắng lợi vẻ vang cho lịch sử của dân tộc song họ không quên những giây phút tìm kiếm cho bản thân những niềm vui,để nâng tinh thần bản thân cũng như đồng đội.

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of Mnemosyne

Mnemosyne No Musume-Tachi Daughters Of MnemosyneViệt Sub Năm: 2008 (Tập 6/6)

Rin Asougi có vẻ chỉ là một nữ nhân viên công sở bình thường, nhưng thực chất cô là một điều tra mật sẵn sàng nhận mọi công việc, từ việc tìm một con mèo thất lạc tới đột nhập một phòng thí nghiệm được canh gác cẩn mật. Hơn nữa, Rin còn bất tử, có khả năng chữa lành mọi vết thương. Cùng với Mimi và dòng họ Maeno, Rin vén màn những bí mật tăm tối nhất của xã hội, nhưng thứ mà Rin trốn tránh còn tội lỗi hơn rất nhiều.

Kyousou Giga Kyousougiga

Kyousou Giga KyousougigaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Đây là 1 dự án TV series được dựng lên từ series anime ngắn đầu tay của đạo diễn Matsumoto Rie được chiếu online và thu hút hơn 1 triệu lượt xem. Nhân vật chính Koto và hai cậu em A và Un bị kẹt trong một thành phố lạ tên Kyoto. Họ phải tìm 1 con thỏ để có thể quay về nhà, để làm được điều này 3 chị em phải dựa vào năng lực đặc biệt của Koto.

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin Read

Kemono No Soujya Erin The Beast Player Erin ReadViệt Sub Năm: 2009 (Tập 50/50)

Erin 10 tuổi là một cô bé sống cùng với mẹ mình ở vùng Tai-Koh tại một ngôi làng nhỏ tên là Ake. Cô bé có tình yêu rất lớn đối với thú vật đặc biệt là Touda, một sinh vật giống loài rồng được sử dụng trong chiến tranh. Mẹ của cô bé - Soh-yon là người dân tộc Mist, một bộ tộc cổ xưa có đôi mắt và mái tóc màu xanh, và theo truyền thuyết họ có thể sử dụng phép thuật và ẩn náu trong sương mù.

Xem Phim Darker Than Black - Kuro No Keiyakusha Việt Sub (2007) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

10 năm trước một vùng đất bí hiểm được gọi là hells gate xuất hiện ở tokyo trên bầu trời đêm các ngôi sao thật được thay bằng các ngôi sao giả trong thời gian này đồng thời xuất hiện những người có năng lực đặc biệt được biết đến với tên gọi là contractor họ bị người đời coi là những quái vật cỗ máy giết người sự tồn tại của họ được giữ bí mật với công chúng và các quốc gia trên thế giới sử dụng họ như những gián điệp sát thủ vì lợi ích của mỗi nướcđây là một anime hay nội dung códarker than black,xem phim darker than black,download darker than black,xem online darker than black hd,xem darker than black nhanh,tai phim darker than black,kuro no keiyakusha,xem phim kuro no keiyakusha,download kuro no keiyakusha,xem online kuro no keiyakusha hd,xem kuro no keiyakusha nhanh,tai phim kuro no keiyakusha