Giờ Cao Điểm Gridlocked.Diễn Viên: Dominic Purcell,Cody Hackman,Stephen Lang

Giờ Cao Điểm GridlockedViệt Sub Năm: 2016

Cựu sĩ quan SWAT David Hendrix một ngôi sao điện ảnh ăn chơi Brody Walker phải kết thúc cuộc thẩm tra sớm khi một sở cảnh sát bị tấn công bởi một biệt đội đánh thuê.

Long Tại Giang Hồ A True Mob Story.Diễn Viên: Andy Lau,Gigi Leung,Suki Kwan,Lưu Đức Hoà

Long Tại Giang Hồ A True Mob StoryViệt Sub Năm: 1998

Làm du đãng đã 5 năm, Cheung Dee luôn muốn trở thành thủ lĩnh. Trong một cuộc hỗn chiến giữa hai ông chủ có thế lực nhất lúc bấy giờ, Cheung Dee đã liều mình bảo vệ ông chủ Prince thoát khỏi sự truy sát của đối phương. Điều này đã giúp hắn được toại nguyện. Thế nhưng, điều Cheung Dee không thể lường trước được là cái giá phải trả cho giấc mơ đó quá đắt. Hắn mất vợ, đứa con trai hai tuổi thì mất mẹ. Từ khi tận mắt chứng kiến chiếc xe tải đâm vào vợ mình, Cheung Dee thật sự chùn bước. Hắn bắt đầu

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2.Diễn Viên: Andy Lau,Gigi Leung,Suki Kwan,Lưu Đức Hoà

Kaiji 2 Thần Bài Kaiji 2Việt Sub Năm: 2012

Kaiji (Tatsuya Fujiwara) đã xóa được hết mọi khoản nợ của mình bằng cách chiến thắng một trò chơi sinh tử. Một năm sau, anh lại tiếp tục mắc nợ, Kaiji có cơ hội để xóa khoản nợ 200 triệu Yên của mình, nhưng lần này anh chỉ có 2 tuần để làm điều đó. Kaiji quyết định tham gia một trò chơi tên là "The Swamp". Người chiến thắng sẽ có được 1 tỷ Yên.

Called To Duty Marty Gallagher.Diễn Viên: Andy Lau,Gigi Leung,Suki Kwan,Lưu Đức Hoà

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

Xem Phim Đấu Trường Đẫm Máu - Arena Việt Sub (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

david chúa thấy mình bị buộc vào thế giới hoang dã của một trường võ sĩ giác đấu hiện đại nơi mà những người đàn ông chiến đấu đến cùng cho vui chơi giải trí của quần chúng trực tuyếnđấu trường đẫm máu,xem phim đấu trường đẫm máu,download đấu trường đẫm máu,xem online đấu trường đẫm máu hd,xem đấu trường đẫm máu nhanh,tai phim đấu trường đẫm máu,arena,xem phim arena,download arena,xem online arena hd,xem arena nhanh,tai phim arena,nina dobrevnd kellan lutz