Câu Chuyện Éo Le A Complicated Story.Diễn Viên: Jacky Cheung,Zhi,Ying Zhu,Stephanie Che

Câu Chuyện Éo Le A Complicated StoryViệt Sub Năm: 2013

Một phụ nữ trẻ trở thành một người mẹ thay thế để trang trải các hóa đơn y tế của anh trai mình, nhưng vài tuần sau khi mang thai, hợp đồng bất ngờ bị hủy bỏ và cô phải quyết định nên làm gì.

Cô Gái Trong Mơ Ruby Sparks.Diễn Viên: Paul Danonnette Bening

Cô Gái Trong Mơ Ruby SparksViệt Sub Năm: 2012

không ngờ rằng, ngày hôm sau, Ruby biến thành 1 cô gái thực sự, và họ bắt đầu có một mối quan hệ tốt đẹp với nhau. Nếu mối quan hệ có gì đó không ổn, tất cả việc Calvin cần làm là gõ vài chữ vào tiểu thuyết và Ruby sẽ thực hiện y hệt như những thứ anh cần. Nhưng nếu cứ tiếp diễn như vậy thì liệu mọi chuyện có tốt đẹp hay không?

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still Alice.Diễn Viên: Julianne Moore,Alec Baldwin,Kristen Stewart

Giành Lại Sự Sống Vẫn Là Alice: Still AliceViệt Sub Năm: 2014

Không lâu sau sinh nhật tuổi 50, Alice được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer khởi phát sớm. Từ một tiến sĩ ngôn ngữ học nổi tiếng, Alice dần mất đi khả năng ngôn ngữ và các kĩ năng tự chăm sóc mình khác. Đối với Alice, mỗi ngày là một cuộc đấu tranh để không quên đi mình trước kia.

Xem Phim Dậy Thì Muộn - The Late Bloomer Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ở tuổi 30 peter newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục tuy nhiên sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của peter tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cườidậy thì muộn,xem phim dậy thì muộn,download dậy thì muộn,xem online dậy thì muộn hd,xem dậy thì muộn nhanh,tai phim dậy thì muộn,the late bloomer,xem phim the late bloomer,download the late bloomer,xem online the late bloomer hd,xem the late bloomer nhanh,tai phim the late bloomer,charlotte mckinney,johnny simmons,blake cooper