Vượt Qua Bóng Tối Through The Darkness

Vượt Qua Bóng Tối Through The DarknessThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

kể về câu chuyện của những người đấu tranh ngày đêm để đọc được suy nghĩ của những kẻ giết người. Dựa trên cuốn sách cùng tên do Kwon II Yong và Go Na Wo đồng chắp bút, bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của Kwong II Yong. Anh trở thành cảnh sát năm 1989 và đã trở thành profiler đầu tiên người Hàn Quốc, chuyên săn đuổi những tên giết người hàng

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1

Luật Sư Tay Chơi 1 Suits Season 1Việt Sub Năm: 2011 (Tập 12/12)

Harvey Specter: một luật sự giỏi nhất tại New York. Khi được thăng cấp, anh cần phải tìm 1 cộng sự để làm việc. Anh ghét mấy tên sinh viên Harvard, học giỏi mà đầu óc chẳng có gì. Anh cần 1 cộng sự thông minh và nhạy bén. Và một ngày, anh gặp Mike Ross.

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6

Danh Sách Đen Phần 6 The Blacklist Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 22/22)

Cựu đặc vụ của chính phủ Raymond "Red" Reddington (do James Spader thủ vai) là mục tiêu truy nã hàng đầu của FBI trong cả thập kỷ đột ngột tới FBI tự nguyện đầu thú, đề nghị hỗ trợ bắt tên khủng bố tưởng đã chết từ lâu - Ranko Zamani, với điều kiện chỉ nói chuyện với duy nhất Elizabeth “Liz” Keen - một hồ sơ viên mới của FBI. Chuyện bắt đầu từ đó..

Sát Thủ Nikita Nikita.Diễn Viên: Maggie Q,Shane West,Lyndsy Fonseca,Aaron Stanford

Sát Thủ Nikita NikitaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 21/22)

Câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi Division. Hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ, Division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm”, xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ, gián điệp.

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1.Diễn Viên: Ramon Rodriguez,Jay Hernandez,Rza

Cuộc Chiến Hai Mang Phần 1 Gang Related Season 1Chưa Sub Năm: 2014 (Tập 1/13)

Mọi người hùng đều có một khoảng tối, đó là câu nói chính xác dành cho thám tử Ryan Lopez, một ngôi sao đang lên trong đội đặc nhiệm chống ma túy Los Angeles. Liên tục lập được những chiến công, những lần đánh án và giải nguy cho đồng đội xuất sắc, Ryan được cấp trên ưu ái và hoàn toàn tin tưởng.

Xem Phim Đêm Bí Ẩn - The Night Of Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một đêm tiệc tùng với một người cô gái trẻ naz tỉnh dậy phát hiện cô gái đã chết và anh bị buộc tội giết ngườiđêm bí ẩn,xem phim đêm bí ẩn,download đêm bí ẩn,xem online đêm bí ẩn hd,xem đêm bí ẩn nhanh,tai phim đêm bí ẩn,the night of,xem phim the night of,download the night of,xem online the night of hd,xem the night of nhanh,tai phim the night of,riz ahmed,peyman moaadi,poorna jagannathan