Bad Boys J Badboys

Bad Boys J BadboysViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Dựa trên manga "BADBOYS" của tác giả Hiroshi Tanaka (xuất bản từ 1988 đến 1996), câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa các băng nhóm tội phạm quyền lực, những con người trẻ tuổi tràn đầy nhiệt huyết với bối cảnh ở Hiroshima hay chúng ta có thể gọi là "trẻ trâu"

Shougeki Gouraigan Shocking Gouraigan

Shougeki Gouraigan Shocking GouraiganViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/13)

Kai Hitomi là một nữ sinh trung học bình thường, cô có năng lực đặc biệt là có thể nhìn thấy những sinh vật kì quái. Gou là một Quang Nhân có sức mạnh phi thường trong khi áp giải Âm Nhân bị rơi xuống Trái Đất. Kể từ đó, cả hai người họ là những vị cứu tinh của Trái Đất khỏi bị hủy diệt bởi 1000 chiến binh từ vũ trụ cũng như kế hoạch của Âm Nhân Jin.

Tín Hiệu Con Tim 5 Heart Signal S5

Tín Hiệu Con Tim 5 Heart Signal S5Việt Sub Năm: 2022 (Tập 28/28)

chương trình tiếp nối loạt chương trình thực tế giao lưu suy luận về tình cảm nam nữ. Với sự tham gia của hàng loạt người nổi tiếng giới nghệ sỹ showbiz Trung hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm vui tươi cho các cặp đôi...

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā Sutorongā

Kamen Rider Stronger Kamen Raidā SutorongāViệt Sub Năm: 1975 (Tập 14/39)

Kamen Rider Stronger (仮面ライダーストロンガー Kamen Raidā Sutorongā?, Masked Rider Stronger in English) is a Japanese Tokusatsu television show. It is the fifth entry in the Kamen Rider Series, the show was broadcast on TBS and MBS from April 5, 1975 to December 27, 1975, lasting 39 episodes, and aired every Saturday at 7:00 p.m. Stronger was a co-production between Ishinomori Productions and Toei, and was created by Shōtarō Ishinomori.

Xem Phim Đêm Dâu Tây - Strawberry Night Saga Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

himekawa reiko chỉ mới 27 tuổi nhưng đã được thăng chức để trở thành trợ lý thanh tra cảnh sát cô lãnh đạo đơn vị điều tra thứ 10 tại phòng điều tra số 1 của sở cảnh sát thủ đô tokyođêm dâu tây,xem phim đêm dâu tây,download đêm dâu tây,xem online đêm dâu tây hd,xem đêm dâu tây nhanh,tai phim đêm dâu tây,strawberry night saga,xem phim strawberry night saga,download strawberry night saga,xem online strawberry night saga hd,xem strawberry night saga nhanh,tai phim strawberry night saga