Lạc Vào Thực Tại Pleasantville.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Lạc Vào Thực Tại PleasantvilleViệt Sub Năm: 1998

Chán ghét cuộc sống thường nhật, tẻ nhạt của mình, cậu thiếu niên David (Tobey Maguire) dùng hầu hết thời gian rảnh của mình để xem bộ phim viễn tưởng Pleasantville trong khi cô em gái song sinh Jennifer (Reese Witherspoon) tập trung vào vẻ ngoài và cuộc sống xã hội.

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Tobey Maguire,Jeff Daniels,Joan Allen

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Thằng Ngốc The Idiot.Diễn Viên: Yuriy Yakovlev,Yuliya Borisova,Nikita Podgorny

Thằng Ngốc The IdiotViệt Sub Năm: 1959

Nhân vật chính của phim, Hoàng thân Muishkin là con trai cuối cùng trong một gia đình thuộc dòng dõi hoàng gia đã bị phá sản. Sau một thời gian sang Thụy Sĩ trị bệnh, chàng trở về nước Nga và từ đây, chứng kiến nhiều chuyện khóc cười trong lòng một xã hội đang bước vào thời nhốn nháo.

Hắc Bạch Đạo On The Edge.Diễn Viên: Cillian Murphy,Tricia Vessey,Martin Carney

Hắc Bạch Đạo On The EdgeViệt Sub Năm: 2006

Tiểu Hải là một cảnh sát chìm đã trà trộn trong băng đảng xã hội đen của Đại ca Park suốt 4 năm dài. Trước khi quay trở lại với danh phận thật sự của mình, Hải đã kịp lập công lớn cho sở cảnh sát bằng cách đưa Park vào tù. Nhưng sau khi thoát khỏi thế giới ngầm của những băng nhóm, cuộc sống của Hải đã không còn bình yên như trước đây.

Vua Phim Đồng Tính King Cobra.Diễn Viên: Garrett Clayton,Christian Slater,Molly Ringwald

Vua Phim Đồng Tính King CobraViệt Sub Năm: 2016

King Cobra với nội dung về ngành công nghiệp làm phim khiêu dâm đồng tính ở Mỹ đang gây ồn ào tại LHP Tribeca. Sau khi nhận lời đóng vai chính, nam diễn viên từng nhận được ngôi sao trên đại lộ danh vọng James Franco đã gắn với biệt danh "tài tử Oscar hư nhất".

Xem Phim Đêm Vũ Hội Hóa Trang - Midnight Masquerade Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một cô gái con tỷ phú biết yêu nhưng có 1 vấn đề cô không biết mặt chàng bởi trong đêm vũ hội hóa tranghôm ấy chàng hoàng tử của lòng cô đeo mặt nạ phải làm sao để tìm được chàng giữa muôn vạn chàng trai trên đời này đây được coi là phiên bản nam giới của cô bé lọ lem midnight masquerade hay còn gọi dễ thương là chàng lọ lem sẽ là một trong những bộ phim rất ấm áp đậm chất drama và đặc biệt gói gọn trong 1 movie 90 phútđêm vũ hội hóa trang,xem phim đêm vũ hội hóa trang,download đêm vũ hội hóa trang,xem online đêm vũ hội hóa trang hd,xem đêm vũ hội hóa trang nhanh,tai phim đêm vũ hội hóa trang,midnight masquerade,xem phim midnight masquerade,download midnight masquerade,xem online midnight masquerade hd,xem midnight masquerade nhanh,tai phim midnight masquerade,autumn reeser,christopher russell,richard burgi