Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ Aeon

Nữ Chiến Binh Tương Lai Æon Flux: Sát Thủ AeonThuyết Minh Năm: 2005

Một dịch bệnh di truyền giết sạch 99% dân số trên trái đất. Nhà khoa học Trevor Goodchild đã phát minh ra phương thuốc chữa bệnh, và 5 triệu người sống sót tập trung tại Bregna, thành phố cuối cùng của hành tinh xanh, được bao bọc bởi tường thành kiên cố.

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!

Ôi Trời! Tôi Là Robot Omg, Im A Robot!Thuyết Minh Năm: 2015

Danny là một chàng trai nhạy cảm, bạn gái của anh, Noa, đang chán ngán với mối quan hệ của bọ. Anh vô cùng đau đớn và cô đơn, rồi một ngày Danny phát hiện anh thực sự không phải là con người, mà là một con robot và bạn gái thì bị bắt cóc.

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night Watcher

Đả Canh Nhân Quái Đàm The Story Of The Night WatcherViệt Sub Năm: 2023

Trong thị trấn Lâm Gia, vào thời kỳ Dân Quốc, một biến cố đáng kỳ quái xảy ra. Hàng loạt người dân đột ngột biến mất một cách bí ẩn, như bị một thế lực hắc ám điều khiển tâm trí, biến họ thành những hình bóng lang thang giữa sống và chết.

Xem Phim Dị Năng: Trong Mỗi Chúng Ta - Freaks: Youre One Of Us Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được kẻ lang thang bí ẩn mách bảo nữ đầu bếp nhu mì làm đồ chiên rán biết cô có siêu năng lực và đồng loại đồng thời cô cũng phát hiện âm mưu xấu xa có quy mô lớndị năng,trong mỗi chúng ta,xem phim dị năng,trong mỗi chúng ta,download dị năng,trong mỗi chúng ta,xem online dị năng,trong mỗi chúng ta hd,xem dị năng,trong mỗi chúng ta nhanh,tai phim dị năng,trong mỗi chúng ta,freaks,youre one of us,xem phim freaks,youre one of us,download freaks,youre one of us,xem online freaks,youre one of us hd,xem freaks,youre one of us nhanh,tai phim freaks,youre one of us