Chôn Sống Buried

Chôn Sống BuriedViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện về Conroy, một tài xế xe tải. Một ngày kia, anh tỉnh dậy thì thấy mình nằm sâu dưới lòng đất mà không hề biết ai đẩy anh vào tình trạng này và tại sao lại bị như vậy. Bị chôn sống dưới đất với một chiếc điện thoại di động và một cái bật lửa, anh ra sức đấu tranh cho sự sống của mình từ dưới địa ngục.

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little Things.Diễn Viên: Donnie Yen,Annie Wu,Jimmy Ga Lok Wong

Manh Mối Nhỏ Nhặt The Little ThingsViệt Sub Năm: 2021

Deke – một cảnh sát trưởng CA và Baxter đang hợp tác với nhau trong nhiệm vụ truy bắt một tên tội phạm giết người hàng loạt. Mặc dù những suy đoán của Deke đều dẫn cả 2 đi đúng hướng, nhưng sự sẵn sàng phá vỡ các quy tắc của anh ta khiến Baxter rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Chu Kỳ Những Mùa Seasons.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Chu Kỳ Những Mùa SeasonsViệt Sub Năm: 2015

Hai đạo diễn người Pháp, Jacques Perrin và Jacques Cluzaud trở lại khu rừng khi băng tan để quay bộ phim tài liệu lúc chu kỳ của những mùa được thiết lập. Seasons là một bộ phim tài liệu về sự gắn kết của con người và thiên nhiên.

Trở Về Tương Lai Back To The Future.Diễn Viên: Jacques Cluzaud,Stéphane Durand

Trở Về Tương Lai Back To The FutureViệt Sub Năm: 1985

Do rắc rối gây ra bởi cỗ máy thời gian của tiến sĩ lập dị Emmett, Marty trở về quá khứ 30 năm trước và gặp bố mẹ cậu khi đó còn rất trẻ. Sự xuất hiện của cậu khiến tất cả đảo lộn. Marty phải tìm mọi cách để đưa mọi việc trở lại bình thường và trở về hiện tại.

Xem Phim Điệp Viên Báo Thù - Atomic Blonde Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một điệp viên mi6 bí mật được gửi đến berlin trong chiến tranh lạnh để điều tra vụ giết người của một điệp viên khác và tìm lại danh sách những điệp viên hai mangđiệp viên báo thù,xem phim điệp viên báo thù,download điệp viên báo thù,xem online điệp viên báo thù hd,xem điệp viên báo thù nhanh,tai phim điệp viên báo thù,atomic blonde,xem phim atomic blonde,download atomic blonde,xem online atomic blonde hd,xem atomic blonde nhanh,tai phim atomic blonde,james mcavoy,sofia boutella,john goodman,charlize theron