Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In Black.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Janet Mcteer

Người Đàn Bà Áo Đen The Woman In BlackViệt Sub Năm: 2012

The Woman in Black được thực hiện dựa trên cuốn tiếu thuyết của tác giả Susan Hill. Phim kể về luật sư trẻ Arthur Kipps, người phải đến ngôi làng xa xôi để phân loại những giấy tờ tài liệu của một vị khách hàng vừa mới qua đời. Tại đây, anh tình cờ khám phá ra những bí mật khủng khiếp của căn nhà. Bí mật này hình như có liên quan đến một người phụ nữ bí ẩn thường xuyên mặc đồ màu đen. Dân địa phương không ai dám hé môi về tung tích của bà ta. Khi người thân của anh bị đe dọa bởi nhân vật bí ẩn

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Án Mạng Vùng Đầm Lầy Marshland.Diễn Viên: Javier Gutiérrez,Raúl Arévalo,María Varod

Án Mạng Vùng Đầm Lầy MarshlandViệt Sub Năm: 2014

kể về Vùng đầm lầy tại Tây Ban Nha, năm 1980. Hai thanh tra Juan và Pedro được điều tới để điều tra những vụ sát hại các cô gái trẻ ở một thị trấn xa xôi. Họ phải gạt sang một bên những khác biệt của mình nếu muốn tìm ra kẻ giết người trước khi nhiều cô gái trẻ nữa mất mạng.

Xem Phim Điều Không Tưởng - Unthinkable Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

việc tra hỏi thủ phạm để tìm ra vị trí ba quả bom trong phim khi đối diện với kẻ thù nước mỹ đã từng bước từng bước phải từ bỏ các giá trị về nhân quyền của mình những giá trị mỹ điều làm nên nền tảng của giấc mơ mỹ những giá trị về nhân quyền về thượng tôn pháp luật những điều mà mỹ tự hào dường như bị chính nước mỹ chối bỏ khi phải đối mặt với nguy hiểmđiều không tưởng,xem phim điều không tưởng,download điều không tưởng,xem online điều không tưởng hd,xem điều không tưởng nhanh,tai phim điều không tưởng,unthinkable,xem phim unthinkable,download unthinkable,xem online unthinkable hd,xem unthinkable nhanh,tai phim unthinkable,samuel l jackson,carrie,anne moss,michael sheen,stephen root