Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. Monsters.Diễn Viên: Daniel Ross,Cory Okouchi,Jay Saunders

Ninja Đại Chiến Quái Vật Ninjas Vs. MonstersViệt Sub Năm: 2015

Các ninja và bạn bè của mình đọ sức với những con quái vật tàn ác và kẻ thù đáng nhớ nhất là Dracula, Frankenstein, xác ướp, Ma sói, và nhiều hơn nữa! Các yếu tố hành động võ thuật, kinh dị đẫm máu, đấu súng, ma thuật, hài kịch được kết hợp với nhau

Lời Tiên Tri Oracle.Diễn Viên: Daniel Ross,Cory Okouchi,Jay Saunders

Lời Tiên Tri OracleViệt Sub Năm: 2023

Theo chân một cô gái trẻ nhận công việc tại một khu đất có quá khứ đau thương. Khi đến nơi, cô sớm nhận ra rằng những cơn ác mộng thời thơ ấu của mình có liên quan đến cái ác trong nhà. Hành trình khám phá từ sâu trong tiềm thức của cô đầy rùng rợn và ám ảnh, liệu rằng có lối thoát cho cô?

Đêm Hội Địa Ngục Hell Fest.Diễn Viên: Rachel Brun,Cooper Hopkins,Jay Myers

Đêm Hội Địa Ngục Hell FestViệt Sub Năm: 2018

Một kẻ giết người hàng loạt ẩn sau lớp mặt nạ biến một khu vui chơi mùa Halloween thành sân chơi của riêng hắn. Những trò khủng bố điên rồ cứ tiếp diễn, trong khi số khách còn lại cứ ngây thơ nghĩ đây chỉ là một phần của chương trình.

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The Box.Diễn Viên: Rachel Brun,Cooper Hopkins,Jay Myers

Ma Hề Trong Hộp 1 The Jack In The BoxViệt Sub Năm: 2019

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.

Xem Phim Độc Chiến Chống Thây Ma - Stalled Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhân viên bảo vệ bị mắc kẹt trong nhà vệ sinh nữ anh bị tấn công bởi một đội quân zombies làm sao anh có thế chống lại chúng và thoát khỏi đóđộc chiến chống thây ma,xem phim độc chiến chống thây ma,download độc chiến chống thây ma,xem online độc chiến chống thây ma hd,xem độc chiến chống thây ma nhanh,tai phim độc chiến chống thây ma,stalled,xem phim stalled,download stalled,xem online stalled hd,xem stalled nhanh,tai phim stalled,dan palmer,antonia bernath,tamaryn payne