Ma Hề Trong Hộp 1 - The Jack In The Box Việt Sub (2019)RSS Ma Hề Trong Hộp 1 - The Jack In The Box Việt Sub (2019)
Ma Hề Trong Hộp 1 - The Jack In The Box
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ. Tuy nhiên, khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống, họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó, những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy ra.
Đội Quân Địa Ngục Army Of The Damned.Diễn Viên: Tony Todd,Michael Berryman,Jasmin St Claire

Đội Quân Địa Ngục Army Of The DamnedViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim nói về một chương trình truyền hình thực tế. Chương trình trở nên tồi tệ hơn khi một nhóm cảnh sát ở một thị trấn nhỏ đáp lại cuộc gọi rằng họ sẽ đem một luồng gió làm khuấy động chương trình.

Xác Chết Hồi Sinh Unrest.Diễn Viên: Joshua Alba,Scot Davis,Corri English

Xác Chết Hồi Sinh UnrestThuyết Minh Năm: 2006

Nằm trong chùm phim "After Dark Horror Fest: 8 Films to Die For",bộ phim lấy nội dung câu chuyện xoay quanh 4 thực tập sinh y khoa trong một nhà xác, nơi hằng ngày họ làm việc với những xác người nhưng cho đến 1 ngày, 1 trong số 4 sinh viên đó chợt có những ảo giác lạ

Đảo Ăn Thịt Người Ghost.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Đảo Ăn Thịt Người GhostThuyết Minh Năm: 2017

Nhận được tin từ người thân của mình, nhóm bạn trẻ không quen biết nhau đã cùng đến đảo Thất Hồn. Bất chấp lời cảnh báo rùng rợn từ người lái thuyền, nhóm bạn trẻ vẫn quyết đinh lên đảo. Thế nhưng, ngay khi đặt chân lên hòn đâỏ, một loạt những điều kỳ lạ xuất hiện và rồi từng người trong nhóm lần lượt mất tích.

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Dương Khải Địch,Lâu Kì,Tạ Ba

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Unknown2023-04-27 14:30:57

Ma Hề Trong Hộp 1 - The Jack In The Box Việt Sub (2019)

một chiếc hộp đồ chơi cổ được tìm thấy trong một ngôi nhà cũ tuy nhiên khi một nhóm các nhà nghiên cứu về lịch sử đưa nó trở lại cuộc sống họ phát hiện ra rằng chiếc hộp chứa một linh hồn độc ác và không lâu sau đó những điều kỳ lạ và đáng sợ xảy rama hề trong hộp 1,xem phim ma hề trong hộp 1,download ma hề trong hộp 1,xem online ma hề trong hộp 1 hd,xem ma hề trong hộp 1 nhanh,tai phim ma hề trong hộp 1,the jack in the box,xem phim the jack in the box,download the jack in the box,xem online the jack in the box hd,xem the jack in the box nhanh,tai phim the jack in the box