Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. Kim.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Kế Hoạch Phá Sản My Teacher, Mr. KimThuyết Minh Năm: 2003

là một giáo viên trẻ đầy ta tiếng tại một trường tiểu học Seoul. Đơn khiếu kiện gửi tới liên tiếp khiến anh ta bị điều chuyển tới một ngôi trường tại vùng núi xa xôi hẻo lánh và chỉ có đúng năm học sinh.

Lồng Đèn Da Người Ghost Lantern.Diễn Viên: Cha Seung Won,Hie,Bong Byeon,Ji,Ru Sung

Lồng Đèn Da Người Ghost LanternThuyết Minh Năm: 1993

Một gã kiếm sống dựa vào hè phố gặp những may mắn không tưởng một lần đã được cảm nhận xác thịt của một ma nữ và chợt phát hiện ra, anh ta bị sát hại bởi người chủ cũ ở kiếp trước. Cùng nhau, cả hai cố gắng giải thoát cho nhau khỏi những lời nguyền ác quỷ.

Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street Fighter.Diễn Viên: Pongpat Wachirabunjong,Pongsak Pongsuwan,Thodsapol Siriwiwat,Amarin Nitipon

Bảy Anh Hùng Đường Phố 7 Street FighterThuyết Minh Năm: 2018

Chuyện kể về Trung sĩ Dab và sáu người anh em từng chiến đấu cùng nhau ở chiến trường. Sau khi giải ngũ, mỗi người trở về lại với cuộc sống thường ngày. Trong một lần, Dab cùng sáu người anh em buộc phải đi cướp một đoàn xe chở hàng của quân đội Mỹ. Từ đó những tình huống dở khóc dở cười xảy ra. Và liệu họ có thể vượt qua những khó khăn không?

Xem Phim Đội Quân Đạo Tặc - Army Of Thieves Thuyết Minh (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có một cuộc sống trần tục như một giao dịch viên ngân hàng ở potsdam một đợt bùng phát thây ma ở nevada thống trị các tin tức quốc tế mang đến cho anh những cơn ác mộng về thây mađội quân đạo tặc,xem phim đội quân đạo tặc,download đội quân đạo tặc,xem online đội quân đạo tặc hd,xem đội quân đạo tặc nhanh,tai phim đội quân đạo tặc,army of thieves,xem phim army of thieves,download army of thieves,xem online army of thieves hd,xem army of thieves nhanh,tai phim army of thieves