Đua Hoặc Chết The Human Race.Diễn Viên: Paul Mccarthy Boyington,Eddie Mcgee,Trista Robinson

Đua Hoặc Chết The Human RaceViệt Sub Năm: 2013

Tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật, nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản, "Nếu bạn đang liếm hai lần, bạn chết. Nếu bạn bước ra khỏi con đường đua, bạn chết. Đua. … Hoặc Chết. "

Điểm Sáng Beacon Point.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Điểm Sáng Beacon PointViệt Sub Năm: 2016

kể về một nhóm người đi phượt đã bị lạc trên đường leo lên dãy Appalachian và tình cờ phát hiện ra một bí mật cổ xưa đe dọa đến sự sống còn của họ.

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of War.Diễn Viên: Jason Burkey,Eric Goins,Jon Briddell,Rae Olivier

Nữ Thần Chiến Tranh Athena: Goddess Of WarThuyết Minh Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu cùng thời điểm với Iris , khi Kim Hyun-jun đang bị săn lùng bởi các đặc vụ Triều Tiên và bị gán cho là kẻ phản bội khi ở Budapest. Tổng thống Hàn Quốc Cho Myung-ho ( Lee Jung-gil ) bày tỏ quan tâm đến việc thúc đẩy công nghệ hạt nhân để dẫn đầu thế giới với nguồn năng lượng tiên tiến và tiết kiệm chi phí nhất trong thế kỷ.

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal Contact.Diễn Viên: Ngô Kinh,Dương Ái Cẩn,Phó Dĩnh

Hợp Đồng Giết Thuê Đụng Độ: Fatal ContactThuyết Minh Năm: 2006

Cao Cương tính tình chính trực, đơn thuần, võ công cao, từng đoạt quán quân giải wushu toàn quốc. Trong một lần đến Hong Kong biểu diễn ngắn hạn, Cao Cương bị dẫn dắt vào một hội thi đấu võ đài bất hợp pháp, và rồi dần dần anh đi đưa vào một thế giới đen tối, máu me và tội ác.

Xem Phim Đội Tuần Tra - Chips Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

jon baker shepard và frank ponch poncherello peña chỉ vừa tham gia lực lượng tuần tra cao tốc california chp tại los angeles nhưng vì những lý do rất khác nhau baker là một cựu vận động viên biểu diễn xe máy chuyên nghiệp thất bại đang cố tìm lại cuộc sống và cuộc hôn nhân của mình poncherello là một đặc vụ ngầm đầy kiêu ngạo của cục đang điều tra một vụ cướp nhiều triệu đô có thể là việc nội bộ bên trong chpđội tuần tra,xem phim đội tuần tra,download đội tuần tra,xem online đội tuần tra hd,xem đội tuần tra nhanh,tai phim đội tuần tra,chips,xem phim chips,download chips,xem online chips hd,xem chips nhanh,tai phim chips