Baby Blue Adam Mason

Baby Blue Adam MasonViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện đầy kịch tính xoay quanh một nhóm thiếu niên tình cờ phát hiện câu chuyện về kẻ giết người hàng loạt BABY BLUE, người đã qua đời, và quyết định biến anh ta thành đề tài hoàn hảo cho một vodcast về tội ác thực sự.

Búp Bê Ma Ám Baby Blues.Diễn Viên: Lâm Phong,Từ Tử San,Thịnh Quân,Ngô Thiên Ngữ

Búp Bê Ma Ám Baby BluesThuyết Minh Năm: 2013

Diệp Đào (Lâm Phong) và Tuyết Tình (Thịnh Quân) chuyển đến sống ở ngôi nhà mới sau khi kết hôn. Không lâu sau đó, Tuyết Tình mang thai song sinh nhưng Diệp Đào luôn bận rộn với công việc nên thường về nhà muộn. Tuyết Tình bị ngã và chỉ sinh ra 1 đứa con. Sau chuyện đó, cô trở nên trầm cảm và hành động quái lạ

Con Mắt Âm Dương Third Eye.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Con Mắt Âm Dương Third EyeViệt Sub Năm: 2014

Một phụ nữ trẻ có khả năng siêu nhiên co thể nhìn thấy bóng ma. Khi cô thay đổi khả năng thì những người thân yêu của mình trở thành mục tiêu của một số kẻ ác.

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-D.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Hàm Cá Mập 3 Jaws 3-DViệt Sub Năm: 1983

Trung tâm “Sea World“ tại Florida mở ra một nơi thu hút khách du lịch mới có tên “Undersea Kingdom”. Không lâu sau, một thợ lặn của trung tâm tên Shelby Overman đã mất tích và nhóm của Michael cùng Kathryn đã quyết định đi vào khu “Undersea Kingdom” để tìm hiểu mọi chuyện.

Đừng Nghe Don’T Listen.Diễn Viên: Carla Abellana,Camille Prats,Ejay Falcon

Đừng Nghe Don’T ListenViệt Sub Năm: 2020

Sau một sự việc bi thảm ở ngôi nhà mới mà anh đang sửa chữa, Daniel nghe thấy một lời cầu cứu ma mị, thúc đẩy anh tìm đến một chuyên gia về siêu nhiên nổi tiếng.

Xem Phim Đồi Tuyết Máu - Let It Snow Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyến du lịch chết người của cô gái mia và chồng sắp cưới trượt tuyết bất chấp lời can ngăn cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt còn xui xẻo hơn khi mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnhđồi tuyết máu,xem phim đồi tuyết máu,download đồi tuyết máu,xem online đồi tuyết máu hd,xem đồi tuyết máu nhanh,tai phim đồi tuyết máu,let it snow,xem phim let it snow,download let it snow,xem online let it snow hd,xem let it snow nhanh,tai phim let it snow