Chuyện Tào Lao Pulp Fiction.Diễn Viên: John Travolta,Samuel L Jackson,Bruce Willis,Uma Thurman,Eric Stoltz

Chuyện Tào Lao Pulp FictionViệt Sub Năm: 1993

câu chuyện tưởng như tầm phào của các nhân vật trong phim, mở đầu phim là cảnh một đôi tình nhân đang ăn sáng trong một quán ăn. Hai người này tên Pumkin và Yolanda. Họ nói những chuyện trên trời dưới biển cho đến chuyện một tên cướp dùng điện thoại di động để cướp ngân hàng. Tiếp đến là phần giới thiệu về Vincent Vega (John Travolta) và Jules Winnfield (Samuel L.Jackson).

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi Ni.Diễn Viên: Ryô Kase,Erika Toda,Yûko Tanaka

Cuộc Sống Ở Một Thị Trấn Konomachi No Inochi NiViệt Sub Năm: 2016

Hiroshi Makita (Ryo Kase) là bác sĩ thú y của chính phủ ở một Trung tâm Phúc lợi Động vật. Anh thực hiện công việc của mình theo luật của Nhà nước: thực hiện trợ tử cho chó mèo bị bỏ rơi. Makita rất bất mãn về công việc của mình, nhưng anh cũng biết rằng phải có ai đó thực hiện nó. Đồng nghiệp của anh, Aki Hataeda (Toda Erika), cũng mang trong mình cảm giác day dứt khi phải thực hiện công việc đó.

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: Operation.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Kasia Smutniak,Max Riemelt

Kế Hoạch Bắc Hàn The Spy Gone North: OperationThuyết Minh Năm: 2018

Có kinh phí lên tới 19 tỉ won (khoảng 391 tỉ VND), chỉ kém Thử Thách Thần Chết 2 đúng 1 tỉ won, The Spy Gone North được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cựu điệp viên Hàn Quốc Park Chae Seo, tác phẩm mới nhất của đạo diễn Nameless Gangster Yoon Jong Bin xoay quanh một mật vụ Nam Hàn đột nhập Bắc Hàn để đánh cắp kế hoạch chế tạo vũ khí hạt nhân của đất nước này những năm 1990.

Thanh Mai Trúc Mã Taipei Story.Diễn Viên: Thái Cầm,Hồ Hiếu Hiền

Thanh Mai Trúc Mã Taipei StoryViệt Sub Năm: 1985

Đây là bộ phim thứ hai của đạo diễn Dương Đức Xương, cùng sự hợp tác của người bạn của ông – đạo diễn Hầu Hiếu Hiền trong vai trò biên kịch đồng thời thủ vai chính.

Xem Phim Dolly Kitty Và Những Vì Sao Lấp Lánh - Dolly Kitty And Those Twinkling Stars Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người vợ thực tế ở delhi và cô em họ mới đến thị trấn xoay xở với những bí mật đáng ngại ước mơ và các mâu thuẫn với nhau trên con đường dẫn đến tự do của mỗi ngườidolly kitty và những vì sao lấp lánh,xem phim dolly kitty và những vì sao lấp lánh,download dolly kitty và những vì sao lấp lánh,xem online dolly kitty và những vì sao lấp lánh hd,xem dolly kitty và những vì sao lấp lánh nhanh,tai phim dolly kitty và những vì sao lấp lánh,dolly kitty and those twinkling stars,xem phim dolly kitty and those twinkling stars,download dolly kitty and those twinkling stars,xem online dolly kitty and those twinkling stars hd,xem dolly kitty and those twinkling stars nhanh,tai phim dolly kitty and those twinkling stars