Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 Force.Diễn Viên: Hayato Ichihara,Erika Toda And Shinnosuke Abe

Siêu Khuyển Dog X Police: The K 9 ForceViệt Sub Năm: 2012

Yusaku Hayakawa (Hayato Ichihara) mơ ước một ngày trở thành một thám tử.Thay vào đó, ông làm việc như một huấn luyện viên cho những chú chó cảnh sát tại Sở Cảnh sát Metropolitan Tokyo. Một ngày, Yusaku được một chú chó bị rối loạn tâm lý, để trở thành một chú chó chuyên nghiệp yusaku phải vất vả để huấn luyện. Mọi nổ lực của Yusaku được đền đáp khi anh và chú chó phá được vụ án lớn với các vụ nổ liên tiếp diễn ra.

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci Code.Diễn Viên: Tom Hanks,Audrey Tautou,Jean Reno

Mật Mã Da Vinci The Da Vinci CodeViệt Sub Năm: 2006

Nhà biểu tượng Robert Langdon được ném vào một vụ giết người bí ẩn và kỳ lạ. Cùng với Langdon là nạn nhân và cháu gái cryptologist Sophie Neveu, người phát hiện ra manh mối với Robert trong bức tranh của Da Vinci.

Ứng Dụng Chết Người App: Hannah Hoekstra.Diễn Viên: Hannah Hoekstra,Isis Cabolet,Robert De Hoog,Alex Hendrickx

Ứng Dụng Chết Người App: Hannah HoekstraViệt Sub Năm: 2014

Anna một sinh viên tâm lý học luôn sống trong thế giới ảo của riêng mình. Cô nghiện các trang mạng xã hội trên chiếc điện thoại thông minh của cô. Một ngày Anna phát hiện ra một ứng dụng bí ẩn mới trên chiếc điện thoại. Nó có thể trả lời mọi câu hỏi mà cô đặt ra, không chỉ những câu hỏi khoa học mà nó còn có thể trả lời về cuộc sống cá nhân của cô và cả bạn bè cô

Tây Phong Liệt Wind Blast.Diễn Viên: Ngô Kinh,Ngô Trấn Vũ,Hạ Vũ

Tây Phong Liệt Wind BlastViệt Sub Năm: 2010

Bốn thám tử trẻ tài năng lần theo tung tích tên sát nhân Xia Yu và đồng phạm là bạn gái của hắn tới sa mạc phía Tây. Trớ trêu thay, họ lại trở thành mục tiêu triệt hạ của hai tên sát thủ máu lạnh với kỹ năng ám sát điêu luyện.

Xem Phim Đua Hoặc Chết - The Human Race Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tám mươi người có nguồn gốc hoàn toàn khác nhau tự nhiên thấy mình ở trong một địa điểm bí mật nơi họ dự kiến sẽ cạnh tranh trong cuộc đua với các quy tắc đơn giản nếu bạn đang liếm hai lần bạn chết nếu bạn bước ra khỏi con đường đua bạn chết đua … hoặc chếtđua hoặc chết,xem phim đua hoặc chết,download đua hoặc chết,xem online đua hoặc chết hd,xem đua hoặc chết nhanh,tai phim đua hoặc chết,the human race,xem phim the human race,download the human race,xem online the human race hd,xem the human race nhanh,tai phim the human race,paul mccarthy boyington,eddie mcgee,trista robinson