Một Câu Chuyện Ma A Ghost Story.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Một Câu Chuyện Ma A Ghost StoryViệt Sub Năm: 2017

C (Casey Affleck) là một nhạc sĩ đang phải sống khá chật vật với vợ M (Rooney Mara) trong một ngôi nhà nhỏ ở khu vực Dallas / Fort Worth. Một đêm nọ, họ nghe tiếng đàn dương cầm, nhưng không thể tìm ra nguyên nhân của tiếng ồn.

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty Ghost.Diễn Viên: Rooney Mara,Casey Affleck,Mccolm Cephas Jr

Ma Nữ Xinh Đẹp Pretty GhostViệt Sub Năm: 1991

Tony điều tra một tòa nhà bỏ hoang nhưng trở thành nạn nhân của một con quỷ không yên. Tuy nhiên, một hồn ma xinh đẹp Chia Chia đã cứu Tony, và vô tình hút một phần sinh lực của anh, qua đó, chia sẻ cảm xúc và cảm xúc của anh.

Nhà Kho 24 Storage 24.Diễn Viên: Noel Clarke,Colin O Donoghue,Antonia Campbell,Hughes

Nhà Kho 24 Storage 24Việt Sub Năm: 2012

Luân Đôn bắt đầu rơi vào tình trạng hỗn độn. Một chiếc máy bay quân sự bị rơi và làm thoát ra những sinh vật cực kỳ nguy hiểm ra khắp thành phố. Hoàn toàn không biết vụ việc này, Charlie và Shelley cùng với 2 người bạn thân là Mark và Nikki cùng nhau có mặt tại Kho hàng 24, phân chia tài sản sau khi họ li dị. Đột nhiên điện mất, họ bắt đầu trở thành con mồi của một con quái vật khát máu.

Xem Phim Đứa Trẻ Bí Ẩn - The Harvest Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cặp vợ chồng katherine và richard sống cùng andy cậu con trai bệnh tật của mình ở một nơi hẻo lánh mọi việc trong tầm kiểm soát của họ cho đến khi maryann một cô bé hàng xóm chuyển mới đến cô thường xuyên lén đến thăm andy và vô tình phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của họđứa trẻ bí ẩn,xem phim đứa trẻ bí ẩn,download đứa trẻ bí ẩn,xem online đứa trẻ bí ẩn hd,xem đứa trẻ bí ẩn nhanh,tai phim đứa trẻ bí ẩn,the harvest,xem phim the harvest,download the harvest,xem online the harvest hd,xem the harvest nhanh,tai phim the harvest,samantha morton,michael shannon,natasha calis