Đứa Con Bị Bỏ Rơi The Abandoned.Diễn Viên: Karel Roden,Anastasia Hille,Valentin Goshev

Đứa Con Bị Bỏ Rơi The AbandonedViệt Sub Năm: 2006

Được nhận nuôi và bị rời khỏi đất nước của mình từ khi còn đỏ hỏn, nay Marie từ Mỹ trở về Nga với mục đích duy nhất là tìm kiếm lại quá khứ của bản thân. Trong cuộc hành trình này cô đã gặp được Nicolai, một người đàn ông tự nhận là em trai của cô

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm Valley.Diễn Viên: Karel Roden,Anastasia Hille,Valentin Goshev

Hiến Vương Trùng Cốc The Worm ValleyViệt Sub Năm: 2023

Sau khi Hồ Bát Nhất, Tuyết Lê Dương và Vương Khải Toàn trốn thoát khỏi Hang Ma Cái tinh nghiệp, họ không may bị nhiễm nhiễm độc đỏ đậm. Để sống sót, họ buộc phải khởi hành trong hành trình tìm kiếm viên ngọc Mộ Trần.

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings It.Diễn Viên: Richard Thomas,Tim Reid,Annette Otoole

Tên Hề Sát Nhân Stephen Kings ItViệt Sub Năm: 1990

gồm 2 phần, phần đầu là vào Năm 1960, bảy đứa trẻ bị bỏ rơi đã lập nhóm "Câu Lạc Bộ Những Kẻ Thua Cuộc" chống lại tên hề ác quỷ chuyên sát hại trẻ em. Phần 2 là vào 30 năm sau, họ được gọi trở lại để ngăn chặn hắn gây tội ác một lần nữa.

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Xem Phim Đứa Trẻ Thay Thế - The Changeling Việt Sub (1980) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông ở trong một tòa nhà cổ hẻo lánh thấy mình bị ám ảnh bởi sự hiện diện của một bóng mađứa trẻ thay thế,xem phim đứa trẻ thay thế,download đứa trẻ thay thế,xem online đứa trẻ thay thế hd,xem đứa trẻ thay thế nhanh,tai phim đứa trẻ thay thế,the changeling,xem phim the changeling,download the changeling,xem online the changeling hd,xem the changeling nhanh,tai phim the changeling