Nhật Ký Suy Luận Inference Notes.Diễn Viên: Trương Tử Phong,Hầu Minh Hạo,Uông Đạc

Nhật Ký Suy Luận Inference NotesViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

một ca phẫu thuật cấy ghép tim khiến Hạ Tảo An có 2 nhân cách, nhân cách tiềm ẩn có năng lực suy luận – Edison, khiến Hạ Tảo An bị lôi cuốn vào một vụ án giết người nguy hiểm. Thiên tài suy luận Mễ Ca Ca vì giúp bạn thân Hạ Tảo An tìm ra bí mật đằng sau nhân cách tiềm ẩn Edison, cùng nhau thành lập bộ đôi phá án vườn trường.

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer Original.Diễn Viên: Terrence Howard,Taraji P Henson,Jussie Smollett

Ai Là Hung Thủ Who Is The Murderer OriginalThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 16/16)

kể về Mùa đông năm 2001, một vụ án mạng xảy ra trong một nhà máy in ấn ở thành phố Hải Chu. Cảnh sát hình sự mới vào nghề Lãnh Tiểu Binh và đàn anh nhận được báo án liền đi tới hiện trường, ngoài ý muốn đối mặt với sát thủ của những vụ án giết người liên hoàn của thành phố Hải Chu.

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5.Diễn Viên: Steve Buscemi,Stephen Graham,Vincent Piazza

Đế Chế Ngầm Phần 5 Boardwalk Empire Season 5Việt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

nói về vấn đề tội phạm trong thời kì những năm 1920 đến 1930 khi lệnh cấm bán rượu được ban hành. Và hệ lụy là sự xuất hiện của hàng loạt các băng nhóm tội phạm, chính trị trở thành Gangster. Nơi bắt nguồn cảm hứng cho chế độ Mafia Mỹ, mà sau này hình thành các huyền thoại mafia nổi tiếng như: Bugsy Siegel, Lucky Luciano, Al Capone Scarface.

Xem Phim Dừng Lại Và Bắt Lửa - Halt And Catch Fire Việt Sub (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim truyền hình tâm lý do mỹ sản xuất dài 13 tập lấy đề tài những năm 80 khi mà internet bắt đầu phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới và đó cũng là lúc cuộc chiến của những nhóm hacker bắt đầu nở rộ liên tục những lỗ hổng đã được những nhóm hacker này tận dụng để công kích và hạ bệ đối phương cảnh sát trưởng thành phố đã quyết định chiêu mộ một nhóm những hacker tốt bụng tài năng nhằm chống lại bọn tội phạm tri thức kia và joe macmillan được chọn làm trưởng nhómdừng lại và bắt lửa,xem phim dừng lại và bắt lửa,download dừng lại và bắt lửa,xem online dừng lại và bắt lửa hd,xem dừng lại và bắt lửa nhanh,tai phim dừng lại và bắt lửa,halt and catch fire,xem phim halt and catch fire,download halt and catch fire,xem online halt and catch fire hd,xem halt and catch fire nhanh,tai phim halt and catch fire,toby huss,scoot mcnairy,lee pace