Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost Ark.Diễn Viên: Tống Hiểu Phong,Đường Na,Trương Gia Hào

Tranh Đoạt Bảo Vật Raiders Of The Lost ArkThuyết Minh Năm: 2017

Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.

Chuyến Bay Tình Yêu Airplane.Diễn Viên: Robert Hays,Julie Hagerty,Leslie Nielsen,Julie Hagerty

Chuyến Bay Tình Yêu AirplaneViệt Sub Năm: 1980

Airplane 1980 là một phim khởi đầu cho thể loại phim nhái ( Spoof Comedy) của Mỹ, với sự xuất hiện của một diễn viên ngôi sao của thể loại này là Leslie Nielsen. Nếu bạn đã từng xem loạt phim Naked Weapon, hay gần đây nhất là Stan Helsing chắc chắn sẽ biết mặt của ông.

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To Moscow.Diễn Viên: Gw Bailey,George Gaynes,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 7 Police Academy 7: Mission To MoscowThuyết Minh Năm: 1994

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Nữ Tặc Nhà Giàu The House Bunny.Diễn Viên: Acolin Hanks,Emma Stone

Nữ Tặc Nhà Giàu The House BunnyViệt Sub Năm: 2008

Shelly, cô gái làm nghề người mẫu thỏ cho tạp chí Playboy vốn đang hưởng thụ một cuộc sống vô tư lự thì bất ngờ, Shelly bị sa thải và bị buộc phải rời khỏi tòa nhà Playboy Mansion xa hoa mà cô đang ở. Không còn chỗ để đi, số phận run rủi cho Shelly gặp gỡ 7 cô nữ sinh thuộc nhóm Zeta Alpha Zeta. Những cô bạn mới của Shelly cũng đang gặp khó khăn khi mà nếu họ không thể đăng ký vào một lớp học mới thì họ sẽ mất ngôi nhà đang ở vào tay một nhóm nữ sinh khác.

Xem Phim Đường Bá Hổ Và Diễm Thu Hương 2 - Flirting Scholar 2 Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là tiền truyện của bộ phim đường bá hổ điểm thu hương 1993 rất thành công với sự tham gia của châu tinh trì và củng lợi sau 17 năm hai diễn viên chính của phần 1 đã luống tuổi đạo diễn lý lực trì khi làm tiếp phần 2 đã chọn hai gương mặt mới là hoàng hiểu minh và trương tĩnh sơ thay thế bộ phim có sự tham gia đông đảo của các diễn viên hài nổi tiếng của điện ảnh hoa ngữ và một trong số đó cũng từng xuất hiện ở phần 1 như chu mễ mễ vai mẹ đường bá hổ trần bách tường vai chúc chiđường bá hổ và diễm thu hương 2,xem phim đường bá hổ và diễm thu hương 2,download đường bá hổ và diễm thu hương 2,xem online đường bá hổ và diễm thu hương 2 hd,xem đường bá hổ và diễm thu hương 2 nhanh,tai phim đường bá hổ và diễm thu hương 2,flirting scholar 2,xem phim flirting scholar 2,download flirting scholar 2,xem online flirting scholar 2 hd,xem flirting scholar 2 nhanh,tai phim flirting scholar 2,huỳnh hiểu minh,huang xiao ming,zhang jing chu,richie ren yin chi,nat chan pak