Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double A

Hidan No Aria Aa Aria The Scarlet Ammo Double AViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Một cô gái trẻ thần tượng nổi tiếng thế giới xếp loại S butei tên là Kanzaki Holmes Aria và kế hoạch theo từng bước của cô; Tuy nhiên, điểm kiểm tra của cô nhận được như là chỉ một hạng E! Aria có thể giúp những người mới trở thành một butei hạng nhất không?

Koroshi Ai Love Of Kill

Koroshi Ai Love Of KillViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cô ấy là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và anh ấy… cũng là một tay sát thủ chuyên nghiệp. Và cô ấy là mục tiêu của anh ấy. Bị mắc kẹt trong một trò chơi mèo vờn chuột chết người, cô ấy sẽ ngã trước… hay anh ấy?

Soul Worker Your Destiny Awaits

Soul Worker Your Destiny AwaitsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Định mệnh của bạn đang chờ đợi. Nói về thế giới hòa bình bị bao trùm bởi sự tàn phá khổng lồ. Mọi người phải chiến đấu các trận chiến chống lại những con quái vật bí ẩn vì số phận của thế giới.

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガール

Gunslinger Girl ガンスリンガー・ガールViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

kể về các pé gái rất đáng yêu,mỗi bé có 1 vật bất li thân là 1 khẩu súng, các bé này đc một tổ chức bí mật bên Ý đem từ nhà xác về, gắn thêm động cơ máy móc cho nó ngầu lên, rùi đi thanh lý mấy tổ chức chuyên làm loạn đả đảo chính phủ còn chuyện xảy ra như nào coi phim sẽ rõ nghen

Xem Phim Đường Đến Ước Mơ - Ginga E Kickoff Việt Sub (2012) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về oota shou một cậu bé có ước mơ được chơi trên sân nou camp của barcelona để khẳng định chính mình ước mơ còn chưa thành thì đội bóng của cậu đã bị giải tán do không đủ cầu thủ cả đội chỉ còn có mỗi cậu ta nhưng sau khi gặp 1 tuyển thủ bóng đá cậu quyết chí đưa đội bóng của mình trở lại và vươn tới đỉnh caođường đến ước mơ,xem phim đường đến ước mơ,download đường đến ước mơ,xem online đường đến ước mơ hd,xem đường đến ước mơ nhanh,tai phim đường đến ước mơ,ginga e kickoff,xem phim ginga e kickoff,download ginga e kickoff,xem online ginga e kickoff hd,xem ginga e kickoff nhanh,tai phim ginga e kickoff