Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp Vàng

Saint Seiya: Saintia Shou Áo Giáp VàngViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/??)

Saintia Shou diễn ra xen kẽ với bản gốc chính truyện. Mạch truyện bắt đầu trong khi Thánh Địa đang bị thao túng bởi Gemini Saga, lúc này đang mạo danh Giáo Hoàng truy sát Athena. Song song với 5 Đồng Thánh huyền thoại đang chiến đấu chống lại sự vây quét của Thánh Địa, Saori đã huấn luyện thêm một đội cận vệ nữ của riêng mình, các Saintia (Thánh Vệ).

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni Shimashita

Shin No Nakama Ja Nai To Yuusha No Party Wo Oidasareta Node Henkyou De Slow Life Suru Koto Ni ShimashitaViệt Sub Năm: 2021 (Tập 13/13)

Banished from the Heros Party, I Decided to Live a Quiet Life in the Countryside, I Was Kicked out of the Heros Party Because I Wasnt a True Companion so I Decided to Have a Slow Life at the Frontier. Red đã từng là một thành viên của biệt đội Anh hùng, một nhóm quyền lực được định sẵn để giải cứu thế giới khỏi thế lực tà ác của Taraxon, Chúa quỷ Raging.

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd Season

Sao Alicization War Of Underworld Part 2 Sword Art Online: Alicization 3Rd SeasonViệt Sub Năm: 2020 (Tập 11/11)

chuyển thể light novel Sword Art Online của tác giả Reki Kawahara. Kết thúc phần 3 part 1 với sự giúp đỡ của 2 người bạn thân là Alice và Eugeo cuối cùng Kirito đã có thể đánh bại được sự thống trị của Administrator. Số phận thật trớ trêu, Kirito vẫn chưa thể rời khỏi Underworld bởi Ocean Turtle đã bị tấn công bởi thế lực bên ngoài.

Berserk (2017) ベルセルク

Berserk (2017) ベルセルクViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Guts biết đến như là Black Swordsman, tìm nơi trú ẩn khỏi các thế lực ma quỷ mà theo đuổi anh cùng với cô gái của anh. Aided chỉ bởi sức mạnh titanic, kỹ năng của mình, và thanh kiếm, Guts phải đấu tranh chống lại số phận ảm đạm của mình, tất cả trong khi chiến đấu với một cơn giận dữ mà có thể chiếm lấy thân xác anh.

Xem Phim Eizouken Ni Wa Te Wo Dasu Na! - Hands Off The Motion Pictures Club! Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện theo bước chân của ba cô nàng học sinh cao trung năm nhất năng động midori tsubame và sayaka họ đã gặp gỡ nhau trong câu lạc bộ eizouken clb nghiên cứu video để biến ước mơ anime thành hiện thực midori lo lắng về việc làm anime một mình cô đã gặp gỡ tsubameeizouken ni wa te wo dasu na,xem phim eizouken ni wa te wo dasu na,download eizouken ni wa te wo dasu na,xem online eizouken ni wa te wo dasu na hd,xem eizouken ni wa te wo dasu na nhanh,tai phim eizouken ni wa te wo dasu na,hands off the motion pictures club,xem phim hands off the motion pictures club,download hands off the motion pictures club,xem online hands off the motion pictures club hd,xem hands off the motion pictures club nhanh,tai phim hands off the motion pictures club