Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second Combustion

Sức Ép Thứ Hai Mardock Scramble: The Second CombustionViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện về Rune Balot tiếp tục trong movie thứ hai của bộ ba phim Mardock Scramble. Kể từ movie thứ nhất được phát hành năm 2010, movie thứ hai này trở lại và lợi hại hơn với hình ảnh đẹp hơn và tiết lộ nhiều hơn so với phần trước. Bắt đầu là Rune và người đồng hành đáng tin cậy Oeufcoque bị Boiled – nhân vật phản diện – dồn vào chân tường.

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space Aftermath.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Không Gian Chết: Hệ Quả Dead Space AftermathViệt Sub Năm: 2011

Sau sự kiện của Dead Space, tập đoàn C.E.C đã mất liên lạc với tàu USG Ishimura và căn cứ trên hành tinh Aegis VII. Không lâu sau đó, tàu USG O’Bannon được cử đi để điều tra tình hình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra một cách suông sẻ khi họ tìm thấy mảnh vỡ của Red Marker trên bề mặt của hành tinh đã bị tàn phá này.

Harmony Project Itoh.Diễn Viên: Christopher Judge,Ricardo Chavira And Gwendoline Yeo

Harmony Project ItohViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai, Utopia cuối cùng cũng đạt được trình độ thượng thừa về y tế, khoa học và kĩ thuật. Đây là một thế giới đáng mơ ước khi mọi người không còn phải lo lắng về sức khỏe hay bệnh tật nữa vì đã có WatchMe và Mediacare. Nhưng chẳng có thế giới nào là hoàn hảo cả. Vì quá hòa bình nên các cô gái của chúng ta đâm ra chán và muốn phá cho vui.

Xem Phim Evangelion Shin Gekijouban: Jo - Evangelion: 1.0 You Are (Not) Alone Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rebuild of evangelion 10 you are not alone evangelion 101 you are not alone evangelion 111 you are not alone được sự chuyển thể mới từ neon genesis evangelion một bộ phim truyền hình được khán giả nhật nói riêng và cả châu á nói chung yêu thích kể từ năm 1995evangelion shin gekijouban,jo,xem phim evangelion shin gekijouban,jo,download evangelion shin gekijouban,jo,xem online evangelion shin gekijouban,jo hd,xem evangelion shin gekijouban,jo nhanh,tai phim evangelion shin gekijouban,jo,evangelion,10 you are not alone,xem phim evangelion,10 you are not alone,download evangelion,10 you are not alone,xem online evangelion,10 you are not alone hd,xem evangelion,10 you are not alone nhanh,tai phim evangelion,10 you are not alone,megumi hayashibara,megumi ogata,kotono mitsuishi