Cuộc Bầu Cử Election

Cuộc Bầu Cử ElectionViệt Sub Năm: 1999

Jim McAllister (Matthew Broderick) là giáo viên trung học ở một trường công lập. Trong khi đó, Tracy Flick (Reese Witherspoon) là học sinh xuất sắc và tham vọng, luôn nỗ lực để đạt được mọi mục tiêu của mình.

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella Story.Diễn Viên: Hilary Duff,Chad Michael Murray,Jennifer Coolidge

Lọ Lem Hiện Đại A Cinderella StoryViệt Sub Năm: 2004

câu chuyện cổ tích kể về cô bé Lọ Lem tội nghiệp thời hiện đại Samatha (Hilary Duff), vốn là một nữ sinh trung học sống cùng bà mẹ ghẻ ích kỷ và 2 cô chị xấu tính. Cũng như Lọ Lem trong cổ tích, Samatha bị mẹ và chị đối xử rất tệ bạc, họ coi cô như người hầu hơn là một thành viên trong gia đình.

Gia Đình Mafia The Family.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Gia Đình Mafia The FamilyViệt Sub Năm: 2013

The Family được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Badfellas của tác giả Tonino Benacquista, bộ phim xoay quanh thị tộc Manzoni, một gia đình mafia chuyển đến sinh sống tại nước Pháp trong một chương trình bảo vệ nhân chứng. Mặc dù cố gắng hòa nhập với cuộc sống mới, họ buộc phải quay trở lại với con đường gangster. Robert De Niro thủ vai người đứng đầu gia đình, còn Michelle Pfeiffer đóng vai người vợ.

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins Festival.Diễn Viên: Dianna Agron,Robert De Niro,Michelle Pfeiffer,Tommy Lee Jones

Lễ Hội Của Rifkin Rifkins FestivalViệt Sub Năm: 2020

cặp vợ chồng người Mỹ đến Liên hoan phim San Sebastian và bị cuốn vào sự kỳ diệu của lễ hội, cùng vẻ đẹp và sự quyến rũ của Tây Ban Nha cũng như sự kỳ ảo của những bộ phim. "Tôi chỉ đi bởi vì tôi không thể rũ bỏ mối nghi ngờ rằng cô ấy đã có chút cảm nắng tên đạo diễn phim nhảm nhí này!" - Anh chồng nói.

Xem Phim Fantomas Nổi Giận - Fantomas Se Dechaine Việt Sub (1965) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi giáo sư lefebvre một nhà khoa học nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo vũ khí biến mất đầy bí ẩn ủy viên juve ngay lập tức nghi ngờ fantomasđiều này đã khiến fantomas rất tức giận fantomas cải trang thành lefevre đưa ủy viên juve vào cái bẫy được dựng sẵnvà như mọi khi kế hoạch của fantomas trở nên rối tung với sự can thiệp của cảnh sát trưởng vụng về juvefantomas nổi giận,xem phim fantomas nổi giận,download fantomas nổi giận,xem online fantomas nổi giận hd,xem fantomas nổi giận nhanh,tai phim fantomas nổi giận,fantomas se dechaine,xem phim fantomas se dechaine,download fantomas se dechaine,xem online fantomas se dechaine hd,xem fantomas se dechaine nhanh,tai phim fantomas se dechaine,jean marais,louis de funès,mylène demongeot