Vị Hôn Thê Fiancee.Diễn Viên: Dennis Oh,Mã Tư Thuần

Vị Hôn Thê FianceeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 36/36)

chuyển thể từ tác phẩm Trở thành trời xanh biển rộng của em của tác giả Lam Tiểu Tịch. Lúc vừa tốt nghiệp, Lam Tiểu Y liền rời Nam Kinh, đi theo tiếng gọi của bạn trai Điền Phi đến Thượng Hải lập nghiệp. Song sau này do sự chen ngang của kẻ thứ 3, cả hai đành chia tay nhau, lúc đó Lam Tiểu Y mới phát hiện mình mang thai. Hơn nửa năm sau, cô hạ sinh 1 bé gái và quyết tâm trở thành bà mẹ đơn thân kiên cường tự lập.

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of Life.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Cuộc Đời Mộng Mơ Romance Full Of LifeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/6)

So In Sung (Yoon Shi Yoon) đã chuẩn bị để trở thành sĩ quan suốt 4 năm. Anh ấy đã 8 lần thi cử thất bại nhưng vẫn quyết tâm phấn đấu.Sau đó anh quyết định nộp đơn vào 1 vị trí công việc làm thêm lương khá cao với tiêu đề "Trải nghiệm cuộc đời"

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game Changer.Diễn Viên: Yoon Shi Yoon,Jo Soo Hyang,Kang Ki Young,Kim Min Soo

Kẻ Thay Đổi Thời Thế Game ChangerThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 38/38)

nhân vật Lâm Trung Thạc từ một nhân vật hoạt động trong giới giải trí chuyển sang làm việc cho một công ty quan hệ công chúng nổi tiếng. Anh không đi theo quy tắc vốn có mà mà bất ngờ giải quyết nguy cơ cho rất nhiều công ty và giành được tiếng tăm trong ngành.

Xem Phim Gái Cô Đơn Và Bảy Trai Đẹp - Secret Seven Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuyện về padlom một cô gái cô đơn đang sợ tình yêu tuy nhiên một ngày nào đó có người nói với cô ấy rằng một chàng trai bí mật thích cô ấy và chàng trai này được cho là trong số bảy người đàn ông trẻ tuổi làm theo câu chuyện tình yêu đam mê của padlom và làm thế nào padlom sẽ tìm ra trong đó của bảy chàng trai đang bí mật yêu cô ấygái cô đơn và bảy trai đẹp,xem phim gái cô đơn và bảy trai đẹp,download gái cô đơn và bảy trai đẹp,xem online gái cô đơn và bảy trai đẹp hd,xem gái cô đơn và bảy trai đẹp nhanh,tai phim gái cô đơn và bảy trai đẹp,secret seven,xem phim secret seven,download secret seven,xem online secret seven hd,xem secret seven nhanh,tai phim secret seven,kang vorakorn,gun atthaphan poonsawas