Brotherhood Final Fantasy Xv

Brotherhood Final Fantasy XvViệt Sub Năm: 2016 (Tập 5/5)

Được gọi là Brotherhood: Final Fantasy XV, anime sẽ trở lại với câu chuyện của những nhân vật chính hình thành cốt lõi của tiêu đề và chính xác hơn của Noctis và cuộc gặp với người đồng tương lai của mình. Đóng băng trên bánh, năm tập phim sẽ có sẵn miễn phí trên mạng, nơi đầu tiên đã được nhìn thấy từ tại địa chỉ đó.

Tensai Ningyou Aguu: Genius Dolls

Tensai Ningyou Aguu: Genius DollsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Trong số những người ở xung quanh chúng ta như thủ lĩnh, nhà khởi nghiệp, siêu sao nổi tiếng, thần đồng... - có những người không cần phải mất nhiều công sức nhưng vẫn thành công, họ được gọi là thiên tài. Nhưng những thiên tài này đều có một điểm chung, họ đều sở hữu một "thứ gì đó", một bí mật mà họ không thể nói cho những người bình thường biết.

Ma Cà Rồng Castlevania

Ma Cà Rồng CastlevaniaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 4/4)

Năm 1476, bá tước Dracula lộng hành toàn cõi Châu Âu khiến giáo hội phải triệu hồi gia tộc Belmont, kẻ thù không đội trời chung với Dracula, để ngăn chặn mối hiểm họa đang nhấn chìm Châu Âu vào bóng tối. Sở hữu ngọn roi diệt ma cà rồng gia truyền, Trevor Belmont đáp lại lời gọi và dấn thân vào lâu đài ma quái của Dracula để tiêu diệt hắn một lần và vĩnh viễn.

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic X

Chú Nhím Thần Tốc Sonic Sonic XViệt Sub Năm: 2003 (Tập 78/78)

Sau khi lấy được 7 viên đá truyền thuyết, Chaos Emerald , Sonic và bạn bè mình tiếp tục chiến đấu chống lại tiến sỉ xấu xa Eggman. Khoảng khắc Sonic đột nhập vào sào huyệt của Eggman, thì 7 viên đá truyền thuyết đã được thu thập và tạo ra sức mạnh tống Sonic và những người khắc vượt thời gian đến thế giới loài người.

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose King

Baraou No Souretsu Requiem Of The Rose KingViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24+ova/24)

Người con trai thứ ba của Gia tộc York mang tên Richard. Cậu tin rằng bản thân bị nguyền rủa, được sinh ra với số phận bị đày ải vào bóng tối vĩnh hằng. Bánh xe định mệnh sẽ đưa đẩy Richard đến bến bờ diệt vong hay dẫn lối tới những khao khát đang dày vò chính bản thân cậu?

Xem Phim Ghost In The Shell - Stand Alone Complex 2Nd Gig Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

english ghost in the shell stand alone complex 2nd gig synonyms koukaku kidoutai sac 2nd gig ghost in the shell sac 2nd gig japanese 攻殻機動隊 sac 2nd gigghost in the shell,xem phim ghost in the shell,download ghost in the shell,xem online ghost in the shell hd,xem ghost in the shell nhanh,tai phim ghost in the shell,stand alone complex 2nd gig,xem phim stand alone complex 2nd gig,download stand alone complex 2nd gig,xem online stand alone complex 2nd gig hd,xem stand alone complex 2nd gig nhanh,tai phim stand alone complex 2nd gig