Vạch Mặt A Girl Like Her.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Vạch Mặt A Girl Like HerViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện học đường của nữ học sinh trung học xinh đẹp Jessica Burns. Cô nữ sinh Jessica Burns có một bí mật mà cô không dám chia sẻ với bất cứ ai, ngoại trừ cậu bạn thân nhất của mình, Brian Slater.

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead Rise.Diễn Viên: Jimmy Bennett,Lexi Ainsworth,Hunter King

Ma Cây Trỗi Dậy Evil Dead RiseThuyết Minh Năm: 2023

Trong phần thứ năm của loạt phim Evil Dead, Beth, một người phải đi đường liên tục, đến thăm chị gái của mình, Ellie, người đang nuôi ba đứa trẻ một mình trong một căn hộ chật hẹp ở L.A.

Binh Đoàn Thây Ma Dead Snow.Diễn Viên: Jeppe Laursen,Charlotte Frogner,Jenny Skavlan,Nick Swardson,Lance Bass,Blake Clark,Kao Yin Hsuan

Binh Đoàn Thây Ma Dead SnowViệt Sub Năm: 2009

Một kỳ nghỉ trượt tuyết biến khủng khiếp cho một nhóm các sinh viên y khoa, khi họ tìm thấy chính mình phải đối mặt với một mối đe dọa không thể tưởng tượng được: Nazi zombies.

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: Musaranas.Diễn Viên: Quvenzhané Wallis,Dwight Henry And Levy Easterly

Nữ Sát Nhân Cuồng Loạn Shrews Nest: MusaranasViệt Sub Năm: 2014

Tây Ban Nha những năm 1950, chứng bệnh sợ chổ đông người của Montse đã khiến cô tự khóa mình trong một căn hộ đầy ám khí tại Madrid. Cô chỉ có một mối liên kết duy nhất với thế giới bên ngoài là thông qua người em gái mà cô đã hi sinh tuổi thanh xuân của mình để nuôi dưỡng. Nhưng một ngày nọ, chàng thanh niên hàng xóm Carlos đã bất cẩn té từ cầu thang xuống ngay cửa phòng nhà họ. Vậy là đã có kẻ thâm nhập vào tổ quỷ…có lẽ hắn sẽ phải ở mãi nơi đây.

Xem Phim Gia Tộc Inugami - The Inugami Family Việt Sub (1976) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của seishi yokomizo và đã được cho phim kinh dị kinh điển hay nhất được làm bởi bàn tay của kon ichikawa chiếm giữ vị trí rất đặc biệt của lịch sử điện ảnh nhật bản từ lâu đờigia tộc inugami,xem phim gia tộc inugami,download gia tộc inugami,xem online gia tộc inugami hd,xem gia tộc inugami nhanh,tai phim gia tộc inugami,the inugami family,xem phim the inugami family,download the inugami family,xem online the inugami family hd,xem the inugami family nhanh,tai phim the inugami family,kôji ishizaka,yôko shimada,teruhiko aoi