Bóng Ma Doping Icarus.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Bóng Ma Doping IcarusViệt Sub Năm: 2017

cuộc điều tra kéo dài gần 4 năm để bóc trần một trong những vụ scandal về doping lớn nhất trong lịch sử thể thao. Để thực hiện điều này, đạo diễn Bryan Fogel, vốn là một vận động viên xe đạp nghiệp dư, đã chấp nhập tự dấn thân vào thế giới doping khi liên hệ với một vị bác sĩ lang băm người Nga.

Giam Cầm The Mauritanian.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Giam Cầm The MauritanianViệt Sub Năm: 2021

Chúng ta sẽ cùng theo chân một người tên Mohamedou Ould Salahi. Vì khai man thông tin liên quan tới một vụ án, anh ta bị chính phủ Mỹ bắt và giam sống trong một trại giam ở vịnh Guantanamo. 4 năm ở đó, cuộc đời hắn là sự chờ đợi mòi mỏn cái chết vì tội lỗi mình gây ra mà không thấy xử tội.

Vô Gian Phong Bão Infernal Storm.Diễn Viên: Bryan Fogel,Nikita Kamaev,Grigory Rodchenkov

Vô Gian Phong Bão Infernal StormThuyết Minh Năm: 2021

kể về cảnh sát nằm vùng Sơn Ca của tổ trọng án Tây Cửu Long, anh nhanh chóng gửi tin báo cho chỉ huy cấp cao Duy Sir, về thông tin mật rằng kẻ buôn ma tuý đáng gờm nhất Hồng Kông là Kim tiên sinh sẽ đích thân ra mặt, giao dịch chuyến ma tuý lớn nhất trong năm, đồng thời liên quan đến số tiền giao dịch 20 triệu đô.

Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Xem Phim Giang Hồ Lãng Tử - Angry Ranger Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một người đàn ông trở về khu phố cũ của mình sau khi ngồi tù và thấy rằng những người bạn mà anh ta quen hiện tại là một băng đảng đang oanh tạc cả khu phốgiang hồ lãng tử,xem phim giang hồ lãng tử,download giang hồ lãng tử,xem online giang hồ lãng tử hd,xem giang hồ lãng tử nhanh,tai phim giang hồ lãng tử,angry ranger,xem phim angry ranger,download angry ranger,xem online angry ranger hd,xem angry ranger nhanh,tai phim angry ranger,sai,tang chan,wah cheung,gwai,chi dan