Ba Gã Ăn Hại Delhi Belly

Ba Gã Ăn Hại Delhi BellyViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện xoay quanh ba người bạn cùng phòng, nhà báo Tashi (Imran Khan), nhiếp ảnh gia Nitin Beri (Kunaal Roy Kapur) và Arup (Vir Das) dẫn đầu một cuộc sống nhếch nhác và nợ nần trong một căn hộ chất lượng kém.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass Teapot.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Chiếc Ấm Trà Thần Kỳ The Brass TeapotViệt Sub Năm: 2012

Phim là một câu chuyện khá đơn giản và hài hước , một ngày đẹp trời khi đang sấy tóc và buôn điện thoại cô gái phát hiện một chiếc bình đun trà bằng vàng có khả năng làm đầy ấp tiền và liên tục từ trong bình ra .Tin tức nhanh chóng được loan ra , sát thủ , các kẻ tham lam đi đến để tìm cách chiếm đoạt chiếc bình.

Sát Cánh Cùng Nhau Together Together.Diễn Viên: Juno Temple,Michael Angarano,Alexis Bledel

Sát Cánh Cùng Nhau Together TogetherViệt Sub Năm: 2021

mở đầu với những câu hỏi có vẻ rất khó xử và mang tính thẩm vấn hơn là quan tâm. Cô gái trong câu chuyện là Anna, làm nhân viên pha chế tại một quán cà phê, cô không học đại học, rời trường học và gia đình không mấy hạnh phúc bằng cách chuyển đến San Francisco sau khi mang thai.

Xem Phim Giang Hồ Máu Lệ: Không Khuất Phục - The Unmatchable Match Thuyết Minh (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ruthless gangster guts pulls off a heist of diamonds then enlists the aid of longtime triad member fei to arrange a buyer for them but when guts double crosses the buyer fei ends up with the diamonds wanted by both the cops and gutsgiang hồ máu lệ,không khuất phục,xem phim giang hồ máu lệ,không khuất phục,download giang hồ máu lệ,không khuất phục,xem online giang hồ máu lệ,không khuất phục hd,xem giang hồ máu lệ,không khuất phục nhanh,tai phim giang hồ máu lệ,không khuất phục,the unmatchable match,xem phim the unmatchable match,download the unmatchable match,xem online the unmatchable match hd,xem the unmatchable match nhanh,tai phim the unmatchable match,châu tinh trì,vivian chow wai,man,chan wai man,shing fui,on,danny lee sau yin