Thiên Sát Thần Binh The Divine Weapon.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Han Eun Jeong

Thiên Sát Thần Binh The Divine WeaponViệt Sub Năm: 2008

Trong suốt thời kì trị vì của nhà vua anh minh Sejong, triều đại Joseon là hiện thân của một triều đại hoàn hảo. Tuy nhiên, đối với đế quốc hùng mạnh do nhà Minh trị vì ở Trung Quốc, Joseon thực sự là một trở ngại to lớn trong kế hoạch bành trướng quyền lực và lãnh thổ của họ. Vì vậy, hoàng đế nhà Minh đã liên tục đưa ra những yêu sách buộc Joseon phải phục tùng, đồng thời, tìm mọi cách ngấm ngầm tạo ra những rạn nứt từ bên trong nội bộ của Joseon.Tình thế hiện tại còn buộc Joseon luôn phải dè

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final Girl.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Han Eun Jeong

Nữ Chiến Binh Cuối Cùng Final GirlViệt Sub Năm: 2015

Hằng đêm, nhóm bốn thanh niên lừa gạt một cô gái trẻ tóc vàng vào khu rừng với ý định săn lùng và giết cô ta chỉ vì ý tưởng điên rồ của họ. Nhưng một lần sai lầm khi đã chọn nhầm người.

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple.Diễn Viên: Jeong Jae Yeong,Han Eun Jeong

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin.Diễn Viên: Hrithik Roshan,Katrina Kaif,Pavan Malhotra

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Xem Phim Giây Phút Sinh Tử - Ticking Clock Thuyết Minh (2011) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lewis hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát và anh trở thành nghi can duy nhấtgiây phút sinh tử,xem phim giây phút sinh tử,download giây phút sinh tử,xem online giây phút sinh tử hd,xem giây phút sinh tử nhanh,tai phim giây phút sinh tử,ticking clock,xem phim ticking clock,download ticking clock,xem online ticking clock hd,xem ticking clock nhanh,tai phim ticking clock,cuba gooding jr,neal mcdonough,nicki aycox