Thần Thám Đại Chiến Detective Vs Sleuths.Diễn Viên: Sara Jean Underwood,Patricia Rosales,Bruster Phoenix Sampson

Thần Thám Đại Chiến Detective Vs SleuthsThuyết Minh Năm: 2022

Jun Lee (Lau), một cựu thanh tra cảnh sát và là thám tử ưu tú của OCTB , người đã bị trục xuất khỏi lực lượng cảnh sát, sau khi suy sụp tinh thần nghiêm trọng và đảm bảo rằng một vụ hỗn loạn đã xảy ra trong trụ sở cảnh sát do kết án sai trong vụ án Đồ tể và Cảnh sát quỷ trường hợp.

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of Darkness.Diễn Viên: Sara Jean Underwood,Patricia Rosales,Bruster Phoenix Sampson

Hoàng Tử Bóng Đêm Prince Of DarknessViệt Sub Năm: 1987

Một nhóm nhà khoa học cùng những sinh viên theo lời mời của một vị mục sư vô tình khám phá ra bí ẩn kinh dị ẩn sau một nhà thờ bỏ hoang ở L.A. Bí mật kinh hoàng đó khiến họ rơi vào vòng vây của những thây ma di động, từng người một trở thành nạn nhân của thây ma mà không có cách chống trả.

Hunting Games Justin Lee.Diễn Viên: Sara Jean Underwood,Patricia Rosales,Bruster Phoenix Sampson

Hunting Games Justin LeeViệt Sub Năm: 2023

kể về cuộc hành trình của một nhóm cựu binh được thuê để tìm lại một túi tiền bị đánh cắp. Tuy nhiên, nhiệm vụ của họ trở nên phức tạp hơn khi một thợ săn đơn độc tìm thấy túi tiền trước.

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite Family.Diễn Viên: Yoon Sang,Hyun,Song Sae,Byeok,Chansung,Lee Ah,Lee,Kim Ji,Min

Gia Đình Lựu Đạn A Dynamite FamilyThuyết Minh Năm: 2014

kể về câu chuyện của 5 anh em với những rắc rối mà họ phải trải qua khi cố gắng hàn gắn tình cảm gia đình. Bố của Soo Kyo và Soo Geun kết hôn cùng mẹ của Dong Soo và Hyun Jung. Hai người trước khi cưới đã mang thai Soo Jung. Hwang Chansung đóng vai Soo Geun, người mơ ước trở thành một sĩ quan cảnh sát. Soo Geun có tính cách nóng nảy nhưng lại mang một trái tim ấm áp.

Xem Phim Giọt Máu Ma Cà Rồng - Bloodrayne Trilogy Việt Sub (2005) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vào thế kỷ 18 ở romania có cô gái rayne có một sức mạnh hơn người nhờ vào một nửa dòng máu ma cà rồng mang trong mình cô lên đường đi tìm người cha ma cà rồng của mình vốn là một ma cà rồng có quyền lực rất lớn tên kagan trên đường đi rayne có thêm hai người bạn vốn là người săn ma cà rồnggiọt máu ma cà rồng,xem phim giọt máu ma cà rồng,download giọt máu ma cà rồng,xem online giọt máu ma cà rồng hd,xem giọt máu ma cà rồng nhanh,tai phim giọt máu ma cà rồng,bloodrayne trilogy,xem phim bloodrayne trilogy,download bloodrayne trilogy,xem online bloodrayne trilogy hd,xem bloodrayne trilogy nhanh,tai phim bloodrayne trilogy,kristaben kingsley,michelle rodriguez