Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90S

Quay Về Thập Niên 90 Back To The 90SViệt Sub Năm: 2015

Sau trận cãi nhau với bố, Kong đã quyết định bỏ đi. Nhưng vô tình cậu đã quay ngược thời gian quay trở lại những năm 90 sau khi trả lời một chiếc máy nhắn tin đã tìm được trước đó. Để có thể quay trở về, cậu cần phải hoàn thành một nhiệm vụ mà chính cậu cũng chưa rõ đó là gì. Liệu Kong có thể quay về được hiện tại?

Anh Hùng Bất Đắc Dĩ Game Over, Man!.Diễn Viên: Kyle Newacheck

Anh Hùng Bất Đắc Dĩ Game Over, Man!Thuyết Minh Năm: 2018

3 chàng trai vô danh bỗng chốc trở thành những người hùng, khi khách sạn nơi họ ở, đồng thời cũng là nơi tổ chức một bữa tiệc đầy những ngôi sao, trở thành mục tiêu tấn công của một nhóm khủng bố. Tất cả các vị khách nổi tiếng bị bắt giữ làm con tin, trong đó có cả người tài trợ cho dự án video game của ba chàng trai

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My League.Diễn Viên: Kyle Newacheck

Đũa Mốc Chòi Mâm Son Shes Out Of My LeagueViệt Sub Năm: 2010

Kirk Kettner là nhân viên an ninh tại sân bay Pittsburgh. Thời gian rảnh rỗi anh thường dành cho những người bạn từ thời trung học, đồng thời là đồng nghiệp. Mong ước duy nhất của anh là được quay lại với cô bạn gái cũ Marnie, người đã từ lâu đi tìm tình yêu mới.

Tay Trộm Huyền Thoại Dom Hemingway.Diễn Viên: Jude Law,Luca Franzoni,Richard Graham,George Sweeney

Tay Trộm Huyền Thoại Dom HemingwayViệt Sub Năm: 2013

Jude Law vào vai Dom Hemingway, một tay mở két đặc biệt ấn tượng chỉ với kíp nổ lỏng, đồng thời cũng là một người vui tính, thô lỗ và nguy hiểm. Sau mười hai năm trong tù, hắn lên đường với bạn tù Dickie (Richard E. Grant) để lấy lại những gì hắn đã nợ để đổi lấy sự im lặng và bảo vệ ông chủ của mình, Ngài Fontaine (Demián Bichir)

Xem Phim Hạ Gục Bono - Killing Bono Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim kể về ước mơ trở thành 1 ban nhạc nổi tiếng của gia đình mccormick từ 1 gia đình nghèo khó với ước mơ của người con trai neil mccormick anh trai và bố đã vô cùng tuyệt vọng khi chưa có cơ hội để đc chứng minh bản thân mình thì họ đã vô tình có đc 1 cơ hội trời cho khi đc lời mời tham gia vào cuộc biểu diễn các nhóm nhạc nghiệp dư của các bang của nước mỹ sau bước ngoặt này họ đã có nhiều thay đổi và chín chắn hơn trên con đường vinh quang của mình sau nàyhạ gục bono,xem phim hạ gục bono,download hạ gục bono,xem online hạ gục bono hd,xem hạ gục bono nhanh,tai phim hạ gục bono,killing bono,xem phim killing bono,download killing bono,xem online killing bono hd,xem killing bono nhanh,tai phim killing bono,robert sheehan,krysten ritter,pete postlethwaite