Độc Hành Mặt Trăng Moon Man

Độc Hành Mặt Trăng Moon ManThuyết Minh Năm: 2022

Từ đây, cuộc sống của anh được truyền hình trực tiếp về Trái Đất biến thành một show hài. Độc Cô Nguyệt còn gặp phải một con chuột túi King Kong với cử chỉ được nhân tính hóa. Cả hai liên tục đối đầu nhau đem lại nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Tâm Ngục Extracted.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Tâm Ngục ExtractedViệt Sub Năm: 2012

Một nhà khoa học đã phát minh ra một kỹ thuật để xem những ký ức của người dân. Khi ông được giao nhiệm vụ đi vào tâm trí của một người nghiện heroin phạm tội sát nhân, ông thấy mình rơi vào tình huống nguy hiểm sau khi tìm hiểu những suy nghĩ của người đàn ông này.

Vỏ Bọc Người Máy Almost Human.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Vỏ Bọc Người Máy Almost HumanThuyết Minh Năm: 2020

Quách Bích Đình vào vai 2 nhân vật, người có nụ cười ngọt ngào và tâm địa đen tối giao hoà lẫn nhau! Câu chuyện truyền thuyết Hoạ Bì trong cổ đại giao thoa với khoa học viễn tưởng của hiện đại, trí tuệ nhân tạo PK với trí tuệ nhân loại liệu ai có thể cười đến cuối cùng đây?

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of Another.Diễn Viên: Sasha Roiz,Jenny Mollen,Dominic Bogart

Khuôn Mặt Kẻ Khác The Fact Of AnotherViệt Sub Năm: 1966

Nằm tron bộ 3 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Nhật bản Abe được chuyển thể thành tác phẩm điện ảnh. Câu chuyện về 1 doanh nhân với khuôn mặt biến dạng sau vụ hỏa hoạn, được bác sĩ làm cho chiếc mặt nạ sống động như thật, anh trở về nhà và quyến rũ vợ mình chả mấy chốc thành công..

Xem Phim Hành Tinh Câm Lặng - The Quiet Earth Việt Sub (1985) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ra đời trong thời kỳ “hậu star wars” khi mà tất cả các bộ phim viễn tưởng đều đổ xô chạy theo yếu tố giải trí song “the quiet earth” lại không phải là một ví dụ của phong cách nàyhành tinh câm lặng,xem phim hành tinh câm lặng,download hành tinh câm lặng,xem online hành tinh câm lặng hd,xem hành tinh câm lặng nhanh,tai phim hành tinh câm lặng,the quiet earth,xem phim the quiet earth,download the quiet earth,xem online the quiet earth hd,xem the quiet earth nhanh,tai phim the quiet earth