Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super Express.Diễn Viên: Trần Hách,Song Ji Hyo,David Belle

Chuyển Phát Nhanh Siêu Cấp Super ExpressThuyết Minh Năm: 2016

có sự tham gia của 2 thanh viên trong chương trình nổi tiếng "Running Man" phiên bản Hàn và Trung. Họ vào vai 1 anh chàng chuyển phát nhanh và 1 nữ quản lý cấp cao của bảo tàng văn hóa. Cả 2 hết cùng nhau bỏ trốn rồi lại cùng rượt đuổi bọn tội phạm để bảo vệ bức tượng thần Miêu trị giá hàng chục triệu đô la.

Cưỡi Gió Đạp Sóng Duckweed.Diễn Viên: Đặng Siêu,Triệu Lệ Dĩnh,Bành Vu Yến,Đổng Tử Kiện,Kim Sĩ Kiệt

Cưỡi Gió Đạp Sóng DuckweedThuyết Minh Năm: 2017

Tay đua xe A Lãng vẫn luôn canh cánh trong lòng chuyện cha phản đối sự nghiệp đua xe của mình, trong quá trình chứng minh cho cha biết, A Lãng bất ngờ bị cuốn vào một cuộc mạo hiểm kỳ lạ

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell Army.Diễn Viên: Simon Rivers,Linus Roache,Paul Popplewell

Đội Quân Shadwell Id2: Shadwell ArmyViệt Sub Năm: 2016

Mo - một chàng trai lai Anh - Á, một sĩ quan cảnh sát thăng tiến nhanh tham gia nằm vùng trong các phần tử cực đoan muốn hồi sinh Shadwell - những kẻ được truyền lửa bởi sự tiếp quản của Shadwell và một tên đầu sỏ người Nga muốn thống trị Châu Âu.

Xem Phim Hành Trình Vượt Ngục - The Condemned Việt Sub (2007) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong lúc đang chờ thi hành bản án tử hình phạm nhân joe được một nhà sản xuất chương trình truyền hình mua lại và chuyển anh đến một hòn đảo nhỏ vắng vẻhành trình vượt ngục,xem phim hành trình vượt ngục,download hành trình vượt ngục,xem online hành trình vượt ngục hd,xem hành trình vượt ngục nhanh,tai phim hành trình vượt ngục,the condemned,xem phim the condemned,download the condemned,xem online the condemned hd,xem the condemned nhanh,tai phim the condemned,steve austin,vinnie jones,trent sullivan