Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5.Diễn Viên: Simon Baker,Robin Tunney,Tim Kang,Owain Yeoman,Amanda Righetti

Thám Tử Đại Tài Phần 5 The Mentalist Season 5Việt Sub Năm: 2012 (Tập 1/22)

Căng thẳng tăng lên giữa CBI và FBI sau khi các sự kiện tai tiếng trong quá trình hoạt động dẫn đến việc bắt giữ các đồng đảng của Red John (trong tập cuối của phần 4). Họ phải gạt bỏ sự bất hòa sang một bên để che đậy những bê bối và cùng nhau giải quyết một vụ giết người, nhưng trong cuộc đấu tranh, phá hoại và chiến thuật tạm giữ đồng đảng của Red John đe dọa gây ra một tình trạng bùng nổ.

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked Prosecutor.Diễn Viên: Joo Sang Wook,Kim Sun A,Uhm Ki Joon,Hwang Sun Hee,Jeon Kwang Leol

Mặt Nạ Công Tố Viên Masked ProsecutorViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2.Diễn Viên: Rami Malek,Carly Chaikin,Portia Doubleday,Martin Wallström

Siêu Hacker Phần 2 Mr. Robot Season 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

nói về Elliot, một lập trình viên trẻ 24 tuổi có xu hướng bài xích xã hội và tiếp xúc với những người khác bằng cách xâm nhập vào máy tính của họ. Ban ngày anh là kỹ sữ làm việc cho một công ty an ninh mạng còn ban đêm lại trở thành một hacker.

Xem Phim Hành Vi Phạm Tội Phần 1 - Criminal Minds Season 1 Việt Sub (2005) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim hành vi phạm tội là thành viên đội chống tội phạm bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ thẩm vấn những nhân chứng và nghi can và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạmxem phim này bạn sẽ thấy các thành viên bau đơn vị phân tích hành vi phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn tập trung vào tội phạm ko phải tội ác tìm ra động cơ của kẻ thủ ác và đoán trước hành động tiếp theo của hắnhành vi phạm tội phần 1,xem phim hành vi phạm tội phần 1,download hành vi phạm tội phần 1,xem online hành vi phạm tội phần 1 hd,xem hành vi phạm tội phần 1 nhanh,tai phim hành vi phạm tội phần 1,criminal minds season 1,xem phim criminal minds season 1,download criminal minds season 1,xem online criminal minds season 1 hd,xem criminal minds season 1 nhanh,tai phim criminal minds season 1,shemar moore,matthew gray gubler,thomas gibson