Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor Việt Sub (2015)RSS Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor Việt Sub (2015)
Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor
Diễn viên: Joo Sang Wook, Kim Sun A, Uhm Ki Joon, Hwang Sun Hee, Jeon Kwang Leol
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh Ha Dae Cheol, ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng, cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng. Khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ, vẫn là con người chính nghĩa ấy, anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng. Không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng, Yoo Min Hee - nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực, hai con người chung ý tưởng, đụng độ và cùng nhau tiến bước.
Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3.Diễn Viên: Lê Diệu Tường,Trương Khả Di,Từ Tử San,Ngô Trác Hy

Bằng Chứng Thép Phần 3 Forensic Heroes 3Việt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Bằng chứng thép III được chăm chút đầu tư nhiều hơn với những điểm khác biệt dễ nhận thấy như dàn diễn viên chính nổi tiếng được thay đổi hoàn toàn, nội dung hấp dẫn, chặt chẽ hơn, tuyến tình cảm nhân vật đa dạng đồng thời cách dàn dựng cũng mang tính đột phá, mới lạ và hiện đại hơn.

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Nhà Văn Phá Án Phần 1 Castle Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 1/10)

kể về anh chàng Richard Castle - là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, đang bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và đã có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Castle được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ

Truy Hồi Công Lý Burning.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Jon Huertas

Truy Hồi Công Lý BurningThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 51/51)

Thông qua việc xử lý một vụ án xác chết, Cao Phong, một cảnh sát của một gia đình cảnh sát, phát hiện ra vụ án có liên quan đến ông nội và cha của mình nhiều năm trước. Trong quá trình điều tra, anh gặp rất nhiều trở ngại và cố gắng tìm ra sự thật đằng sau vụ án.

Unknown2015-10-02 15:13:47

Mặt Nạ Công Tố Viên - Masked Prosecutor Việt Sub (2015)

xoay quanh ha dae cheol ban ngày anh là một công tố viên ngay thẳng cố gắng giải quyết tốt mọi việc và trừng trị những kẻ tội phạm đích đáng khi màn đêm buông xuống anh khoác lên mình chiếc mặt nạ vẫn là con người chính nghĩa ấy anh trừng trị những kẻ mà pháp luật bị thao túng không chỉ tồn tại một con người như anh mà còn rất nhiều người khác nữa chung ý tưởng yoo min hee nữ thám tử phụ trách điều tra tội phạm bạo lực hai con người chung ý tưởng đụng độ và cùng nhau tiến bướcmặt nạ công tố viên,xem phim mặt nạ công tố viên,download mặt nạ công tố viên,xem online mặt nạ công tố viên hd,xem mặt nạ công tố viên nhanh,tai phim mặt nạ công tố viên,masked prosecutor,xem phim masked prosecutor,download masked prosecutor,xem online masked prosecutor hd,xem masked prosecutor nhanh,tai phim masked prosecutor,joo sang wook,kim sun a,uhm ki joon,hwang sun hee,jeon kwang leol