Nhà Văn Phá Án Phần 1 - Castle Season 1 Việt Sub (2009)RSS Nhà Văn Phá Án Phần 1 - Castle Season 1 Việt Sub (2009)
Nhà Văn Phá Án Phần 1 - Castle Season 1
Diễn viên: Nathan Fillion, Stana Katic, Jon Huertas
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (1/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về anh chàng Richard Castle - là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, đang bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và đã có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình. Thông qua mối quan hệ của mình, Castle được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát New York điều tra các vụ
Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1.Diễn Viên: Jeff Daniels,Emily Mortimer,John Gallagher Jr

Phòng Tin Tức The Newsroom Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2.Diễn Viên: Steve Buscemi,Kelly Macdonald,Michael Shannon

Bằng Chứng Thép Phần 2 Forensic Heroes 2Thuyết Minh Năm: 2008 (Tập 30/30)

Chuyên gia tháo mìn Dương Dật Thăng vừa từ Anh Quốc trở về Hồng Kông, tình cờ vướng vào vụ án cài mìn. Thái độ làm việc chuyên nghiệp của Thăng được Ngạn Bác xem trọng và khen ngợi. Thăng quyết định gia nhập tổ pháp chứng và nhanh chóng trở thành người nổi tiếng của tổ.

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân Voice.Diễn Viên: Jang Hyuk,Lee Ha Na,Baek Sung Hyun,Yesung,Son Eun Seo

Truy Tìm Kẻ Sát Nhân VoiceViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Moo Jin-Hyuk (Jang Hyuk) là một thám tử nổi tiếng, thường giải quyết các vụ án lớn, nhưng sau khi vợ anh bị sát hại bởi một kẻ giết người hàng loạt, cuộc đời của anh tụt dốc không phanh. Mặc cảm với nỗi ân hận vì không bảo vệ được người vợ của mình, anh bí mật điều tra.

Unknown2015-02-03 04:05:13

Nhà Văn Phá Án Phần 1 - Castle Season 1 Việt Sub (2009)

kể về anh chàng richard castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng đang bị cảnh sát new york điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh trong thời gian bị điều tra anh gặp nữ thám tử xinh đẹp kate beckett và đã có cảm hứng viết trở lại anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình thông qua mối quan hệ của mình castle được cho phép trở thành cố vấn viên cho cơ quan cảnh sát new york điều tra các vụnhà văn phá án phần 1,xem phim nhà văn phá án phần 1,download nhà văn phá án phần 1,xem online nhà văn phá án phần 1 hd,xem nhà văn phá án phần 1 nhanh,tai phim nhà văn phá án phần 1,castle season 1,xem phim castle season 1,download castle season 1,xem online castle season 1 hd,xem castle season 1 nhanh,tai phim castle season 1,nathan fillion,stana katic,jon huertas