Alice Ở Xứ Sở Kì Dị Alice.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị AliceViệt Sub Năm: 1988

Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage Home.Diễn Viên: William Shatner,Leonard Nimoy,Deforest Kelley

Du Hành Giữa Các Vì Sao 4 Star Trek Iv: The Voyage HomeViệt Sub Năm: 1986

Vào thế kỷ XXIII, đô đốc Kirk chỉ huy con tàu vũ trụ Enterprise, gặp một cỗ máy thăm dò lạ có khả năng gây nguy hiểm cho Trái đất. Một cuộc nghiên cứu cho thấy có một dạng giao tiếp gần giống như cách giao tiếp của những con cá voi đã biến mất từ rất lâu.

Xem Phim Harry Potter Và Bảo Bối Tử Thần 1 - Harry Potter And The Deathly Hallows 1 Thuyết Minh (2010) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần 1 bắt đầu với việc harry ron và hermione thực thi nhiệm vụ hết sức nguy hiểm để theo dấu vết và phá hủy trường sinh linh giá bí mật dẫn đến sự bất tử của chúa tể voldemort phải tự sức mình mà không có sự trợ giúp của các giáo sư trường hogwarts hay sự bảo vệ của hiệu trưởng dumbledore bộ ba này bắt buộc phải có niềm tin lẫn nhau hơn bao giờ hếtharry potter và bảo bối tử thần 1,xem phim harry potter và bảo bối tử thần 1,download harry potter và bảo bối tử thần 1,xem online harry potter và bảo bối tử thần 1 hd,xem harry potter và bảo bối tử thần 1 nhanh,tai phim harry potter và bảo bối tử thần 1,harry potter and the deathly hallows 1,xem phim harry potter and the deathly hallows 1,download harry potter and the deathly hallows 1,xem online harry potter and the deathly hallows 1 hd,xem harry potter and the deathly hallows 1 nhanh,tai phim harry potter and the deathly hallows 1,daniel radcliffe,ralph fiennes,rupert grint,emma watson