Phía Bắc Qua Tây Bắc - North By Northwest Việt Sub (1959)RSS Phía Bắc Qua Tây Bắc - North By Northwest Việt Sub (1959)
Phía Bắc Qua Tây Bắc - North By Northwest
Diễn viên: Cary Grant, Eva Marie Saint, James Mason
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.
Đường Về Gian Nan The Long Way Home.Diễn Viên: Kyung,Gu Sol,Kyeong,Yeong Lee,Dean Dawson

Đường Về Gian Nan The Long Way HomeThuyết Minh Năm: 2015

tái hiện lại cuộc chiến đấu cam go, nguy hiểm giữa hai miền Nam và Bắc Triều Tiên. Sau khi tấn công màn ảnh nhỏ với bộ phim Orange Marmalade, nam diễn viên Yeo Jin Goo đã quay trở lại mảng điện ảnh. Dù sinh năm 1997 nhưng với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn từ khi mới lên tám, anh đã được đạo diễn Cheon Seong Il tin tưởng giao vai chính

Thế Giới Động Vật Animal World.Diễn Viên: Michael Douglas,Dongyu Zhou,Yi Feng Li

Thế Giới Động Vật Animal WorldViệt Sub Năm: 2018

được cải biên từ tác phẩm truyện tranh Ultimate Survivor Kaiji (Gambling Apocalypse Kaiji) của tác giả Nobuyuki Fukumoto. Chàng trai chẳng làm được chuyện gì nên hồn - Trịnh Khai Tư (Lý Dịch Phong) - tham gia vào một trò chơi sinh tử đầy bí ẩn trên con tàu hạng sang nhằm trả nợ. Cách tính điểm của cuộc đấu này được dựa trên phương thức "oẳn tù tì".

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One Dollar.Diễn Viên: Ryan Christoffersen,Zach Ingrasci,Sean Leonard

Mỗi Ngày Một Đô La Living On One DollarViệt Sub Năm: 2014

Bạn có thể sống với một đô-la trong một ngày không? Và liệu 1,1 tỷ người trên Trái đất có thể sống chỉ với một đô-la một ngày? "Living On One Dollar" là bộ phim tài liệu kể về chuyến hành trình đầy thú vị của bốn chàng sinh viên trẻ tuổi: Ryan, Zach, Sean, và Chris để tìm hiểu về cuộc sống của người dân ở những nơi được coi là nghèo nhất thế giới.

Unknown2020-03-24 14:23:15

Phía Bắc Qua Tây Bắc - North By Northwest Việt Sub (1959)

north by northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của alfred hitchcook đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắtphía bắc qua tây bắc,xem phim phía bắc qua tây bắc,download phía bắc qua tây bắc,xem online phía bắc qua tây bắc hd,xem phía bắc qua tây bắc nhanh,tai phim phía bắc qua tây bắc,north by northwest,xem phim north by northwest,download north by northwest,xem online north by northwest hd,xem north by northwest nhanh,tai phim north by northwest,cary grant,eva marie saint,james mason