Công Chúa Anastasia Anastasia

Công Chúa Anastasia AnastasiaViệt Sub Năm: 1956

Một doanh nhân người Nga cơ hội cố gắng vạch mặt một kẻ mạo danh bí ẩn là công chúa Anastasia. Nhưng cô ấy rất thuyết phục trong màn trình diễn của mình đến nỗi ngay cả những người hoài nghi nhất cũng tin cô ấy

Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Đoàn Tàu Bất Tử Convoy 48Việt Sub Năm: 2019

Masha Yablochkina, một nữ sinh Leningrad, sau mùa đông bị phong tỏa khốc liệt năm 1941-1942, đã đến các khóa học đường sắt với hy vọng sống sót và tiếp thêm sức mạnh.

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Xem Phim Hiến Dâng - The Sacrifice Thuyết Minh (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1953 chiến tranh triều tiên đang đi vào giai đoạn cuối các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn các vận động tấn thành trong kumsonghiến dâng,xem phim hiến dâng,download hiến dâng,xem online hiến dâng hd,xem hiến dâng nhanh,tai phim hiến dâng,the sacrifice,xem phim the sacrifice,download the sacrifice,xem online the sacrifice hd,xem the sacrifice nhanh,tai phim the sacrifice