Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace Chung.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Thích Tiểu Long,Tề Phương,Đồ Lê Mạn

Hỏa Tuyến Truy Hùng Wallace ChungViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

bối cảnh Thượng Hải những năm 30, kể về quá trình điều tra phá những vụ kỳ án của những thanh niên nhiệt huyết. Chung Lãng, thám trưởng phòng tuần bổ trí dũng song toàn, Vu Thắng Nam bác sĩ pháp y tài năng và Hàn Phi - bộ óc thần đồng, cả 3 người đã tạo thành một tổ phá án hoàn hảo.

Sát Thủ Hanna Hanna.Diễn Viên: Esme Creed,Miles,Mireille Enos,Joel Kinnaman

Sát Thủ Hanna HannaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 8/8)

Hanna, một cô gái 16 tuổi mang sứ mệnh của một sát thủ ngay từ lúc mới lọt lòng. Cô được cha mình là một người từng làm việc cho CIA huấn luyện trong một khu rừng ở Ba Lan, tách biệt hoàn toàn với thế giới. Khi đã "đủ lông, đủ cánh", Hanna thực hiện một phi vụ mà cha Erik đã mất nhiều năm để chuẩn bị tâm lý cho cô. Từ đó, những bí mật đen tối về thân thế và quá khứ của Hanna dần được hé lộ sau bao nhiêu năm chôn vùi.

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

Cuộc Chiến Zombie Phần 5 Z Nation Season 5Việt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Z Nation phần 5 tiếp tục xoay quanh 1 nhóm người, đang cùng nhau cố gắng sống sót qua khỏi đại dịch của virus Z, từ những người xa lạ, qua 2 mùa film, họ đã gắn kết hơn với nhau. Và rồi dần dần những "tác dụng phụ" trong vác-xin chống virus Z được tiêm vào Murphy, đang khiến cho anh có khả năng điều khiển được những người bị nhiễm Virus Z khác! Liệu điều này có giúp cho họ "đi đến được nơi họ cần đến!".

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6.Diễn Viên: Karl Schaefer,Craig Engler

100 Người Thử Nghiệm Phần 6 The 100 Season 6Việt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

kể về 97 năm sau khi một thảm họa hạt nhân giết chết mọi sinh vật tồn tại trên Trái Đất. Một bộ phận loài người thoát nạn và đã sống bên ngoài vũ trụ được 3 thế hệ. Khi nguồn tài nguyên, lương thực, không khí ngày một cạn kiệt, họ quyết định đưa 100 tội phạm thiếu niên xuống Trái Đất để thử nghiệm xem liệu điều kiện và môi trường ở đó có phù hợp cho loài người quay trở lại sinh sống hay chưa.

Xem Phim Họ Muốn Em Làm Gián Điệp - Kao Waan Hai Noo Pen Sai Lub Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về thanamart suam một cô gái lớn lên trong khu ổ chuột phải làm gián điệp để giúp phó chỉ huy cảnh sát tuan ngụy trang điều tra ông hahọ muốn em làm gián điệp,xem phim họ muốn em làm gián điệp,download họ muốn em làm gián điệp,xem online họ muốn em làm gián điệp hd,xem họ muốn em làm gián điệp nhanh,tai phim họ muốn em làm gián điệp,kao waan hai noo pen sai lub,xem phim kao waan hai noo pen sai lub,download kao waan hai noo pen sai lub,xem online kao waan hai noo pen sai lub hd,xem kao waan hai noo pen sai lub nhanh,tai phim kao waan hai noo pen sai lub