Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your Lips.Diễn Viên: Yui Aragaki,Fumino Kimura,Kenta Kiritani

Khúc Hát Trên Môi Have A Song On Your LipsViệt Sub Năm: 2015

Yuri từng được biết đến như một nghệ sĩ piano thiên tài. Một ngày, cô từ Tokyo trở về quê nhà của mình ở quần đảo Goto . Khi đồng nghiệp cũ của Haruko phải nghỉ thai sản, Kashiwagi tạm thời tiếp quản vai trò cố vấn hợp xướng tại một trường trung học ở tỉnh Nagasaki để chuẩn bị tham gia thi.

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band Aid.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Yêu Khẩn Cấp: Chuyện Tình 911 Love 911: Band AidThuyết Minh Năm: 2012

Phim Là một câu chuyện cảm động về mối tình của chàng lính cứu hỏa, anh mang một quá khứ đau thương khi mất đi vợ mình trong một trận hỏa hoạn, để rồi điên cuồng lao vào các cuộc chữa cháy bất chấp tính mạng mình. Cho đến một ngày anh gặp đc Mi Soo, một nữ bác sĩ lạnh lùng, chỉ biết chuyên tâm vào công việc, một tình yêu mới đã dần mở ra cho cả hai.

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Nhà Văn Mù Blind.Diễn Viên: Soo Go,Hyo,Ju Han,Jyu,Ni Hyun

Nhà Văn Mù BlindViệt Sub Năm: 2017

Bill Oakland (Alec Baldwin) là một tiểu thuyết gia thành công, tuy nhiên anh đã không viết bất cứ tác phẩm nào trong nhiều năm kể từ khi một tai nạn xe hơi xảy ra làm cho anh ta mất vợ và trở thành một người đàn ông khiếm thị.

Xem Phim Học Trò Xuất Sắc - The Disciple Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nghi ngờ bản thân hi sinh rồi tranh đấu tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay vớihọc trò xuất sắc,xem phim học trò xuất sắc,download học trò xuất sắc,xem online học trò xuất sắc hd,xem học trò xuất sắc nhanh,tai phim học trò xuất sắc,the disciple,xem phim the disciple,download the disciple,xem online the disciple hd,xem the disciple nhanh,tai phim the disciple