Giữ Lại Tình Yêu Suspects In Love.Diễn Viên: Trần Tuệ San,Mã Đức Chung,La Trọng Khiêm,Trần Mẫn Chi

Giữ Lại Tình Yêu Suspects In LoveThuyết Minh Năm: 2010 (Tập 19/19)

Nữ nhân viên mát xa Trịnh Tiếu Hân (Trần Tuệ San) vì giúp bạn mà vướng vào một vụ án của băng nhóm xã hội đen. Tưởng mình là hung thủ giết người, Tiếu Hân đành phải quay về dựa dẫm vào người cha đã xa cách nhiều năm Trịnh Tuấn Xương (Thạch Tu). Tiệm nước sâm của ông Xương buôn bán ế ẩm, đã vậy hắc bạch lưỡng đạo còn thường xuyên ghé thăm, khiến cho Tiếu Hân luôn phải sống trong cảnh sợ hãi.

Luyến Hạ 38℃ Lian Xia 38℃.Diễn Viên: Ken Phupoom Phongpanu,Ice Preechaya Pongthananikorn

Luyến Hạ 38℃ Lian Xia 38℃Việt Sub Năm: 2013 (Tập 29/30)

Mùa hè là mùa cao điểm du lịch của đảo Kim Môn. Vào 1 mùa hè đặc biệt, nghệ sĩ dương cầm Trần Văn Thanh đến hòn đảo này để tận hưởng kì nghỉ của mình. Những chuyến phiêu lưu với chàng hướng dẫn viên du lịch địa phương Lâm Minh Khoan khiến anh dần dần yêu cô nhưng lại ko dám thổ lộ lòng mình. Anh nghĩ mình ko xứng với Văn Thanh. Minh Khoan càng đẩy Văn Thanh ra xa khi biết cô có cùng cảm xúc với anh. Nhưng tình yêu bền vững của Văn Thanh đã giúp anh phá bỏ rào cản. Họ tận hưởng những ngày hè còn

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn Kammathep.Diễn Viên: Nattawut Skidjai,Pream Ranida

Hành Trình Tình Yêu Tang Parn KammathepViệt Sub Năm: 2015 (Tập 28/28)

có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.

Lưới Tình Catwalk My Black Angel.Diễn Viên: Namthip Jongrachatawiboon Bee,Savika Chaiyadej Pinky

Lưới Tình Catwalk My Black AngelThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 25/25)

Được sải bước trên sàn catwalk trong ánh đèn muôn màu, trong tiếng tung hô của mọi người là điều mà những cô gái chân dài khao khát hướng tới. Thế nhưng phía sau ánh hào quang sân khấu ấy lại là một câu chuyện dài với những góc khuất không lung linh như vẻ ngoài của nó. Hào quang, danh vọng, tiền tài đang hớp hồn họ. Nhưng bản chất câu chuyện có thật như mong đợi?

Xem Phim Hồi Cố Kinh Điển - Memories In Bali Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xảy ra ở hòn đảo xinh đẹp bali khi chàng công tử jung jae min jo in sung cùng vị hôn thê choi young joo park ye jin đến đây du lịchhồi cố kinh điển,xem phim hồi cố kinh điển,download hồi cố kinh điển,xem online hồi cố kinh điển hd,xem hồi cố kinh điển nhanh,tai phim hồi cố kinh điển,memories in bali,xem phim memories in bali,download memories in bali,xem online memories in bali hd,xem memories in bali nhanh,tai phim memories in bali,ha ji won,so ji sub