Hành Trình Tình Yêu - Tang Parn Kammathep Việt Sub (2015)RSS Hành Trình Tình Yêu - Tang Parn Kammathep Việt Sub (2015)
Hành Trình Tình Yêu - Tang Parn Kammathep
Diễn viên: Nattawut Skidjai, Pream Ranida
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có kịch bản gây tiếng vang nhất Thái Lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình Việt, xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng, lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng Thái Lan: Nattawut Skidjai và Pream Ranida, Đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu, tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúc.
Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1.Diễn Viên: Joan Collins,William Moseley,Alexandra Park

Hoàng Gia Phần 1 The Royals Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

xoay quanh cuộc sống xa hoa của một hoàng gia Anh hiện đại trong Điện Blenheim hư cấu, London ngày nay. Nhân vật chính là hoàng hậu xinh đẹp Helena (Liz Hurley), vợ vua Simon (Vincent Regan). Vợ chồng nhà vua có hai con sinh đôi là hoàng tử Liam (William Moseley) và công chúa Eleanor (Alexandra Park).

Ngọn Lửa Đam Mê The Writers.Diễn Viên: Baifern Pimchanok,Lin,March

Ngọn Lửa Đam Mê The WritersViệt Sub Năm: 2017 (Tập 27/27)

có nội dung: Kankaew là một cô gái ngoại tỉnh đến Bangkok đi học, cô ấy kiếm tiền bằng cách bán thân, và sau đó dấn thân vào giới thượng lưu. Người bạn thân nhất của cô là Chala, cô là một cô gái bình thường, dùng thu nhập của nhân viên phục vụ để chi trả cho chi phí thẻ tín dụng của mình. Kankaew có quan hệ qua lại với thầy giáo ngoại tỉnh Gunchorn, và đồng thời cô cũng có mối quan hệ không rõ ràng với chủ sở hữu công ty Arwut.

Unknown2020-11-04 16:08:09

Hành Trình Tình Yêu - Tang Parn Kammathep Việt Sub (2015)

có kịch bản gây tiếng vang nhất thái lan suốt 10 năm lên sóng truyền hình việt xoay quanh chuyện tình yêu trong sáng lãng mạn nhưng không kém phần éo le qua sự thể hiện của cặp đôi nổi tiếng thái lan nattawut skidjai và pream ranida đuổi bắt tình yêu sẽ mang đến nhiều bài học sâu sắc về tình yêu tình thân và những giá trị đích thực của hạnh phúchành trình tình yêu,xem phim hành trình tình yêu,download hành trình tình yêu,xem online hành trình tình yêu hd,xem hành trình tình yêu nhanh,tai phim hành trình tình yêu,tang parn kammathep,xem phim tang parn kammathep,download tang parn kammathep,xem online tang parn kammathep hd,xem tang parn kammathep nhanh,tai phim tang parn kammathep,nattawut skidjai,pream ranida