Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1.Diễn Viên: Bradley James,Megalyn Echikunwoke,Omid Abtahi,Barbara Hershey

Đứa Con Của Quỷ Phần 1 Damien Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

Robert cùng vợ mình là Katherine, sau hai lần sẩy thai, đã lại hạ sinh một mụn con chết ngay sau khi lọt lòng. Ngay khi đó, Robert được vị linh mục của bệnh viện cho xem một đứa bé sơ sinh khác và bảo hãy nhận nó làm con vì đó là trẻ mồ côi cả bố lẫn mẹ. Robert đã chấp nhận và quyết định giấu vợ mình chuyện này. Đứa bé được đặt tên là Damien và lớn lên trong tình yêu thương của cặp vợ chồng.

Nhà Nghỉ Bates Phần 5 Bates Motel Season 5.Diễn Viên: Vera Farmiga,Freddie Highmore,Max Thieriot

Nhà Nghỉ Bates Phần 5 Bates Motel Season 5Việt Sub Năm: 2017 (Tập 9/10)

kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng Psycho. Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3.Diễn Viên: Bruce Campbell,Dana Delorenzo,Lucy Lawless,Ray Santiago

Ash Và Ma Cây 3 Ash Vs Devil Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

bối cảnh 30 năm sau khi Ash thoát ra khỏi Cabin trong rừng cùng Cuốn Sách Tử Thần Necronomicon Ex-Mortis. Sau một thời gian tận hưởng cuộc sống yên bình thì một lần nữa, lũ Deadites lại tìm thấy Ash và đe dọa đến sự tồn vong của cả cộng đồng, buộc anh phải đứng lên chống lại chúng một lần nữa.

Xem Phim Hội Kín Phần 1 - The Order Season 1 Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm hội kín huyền thoại the hermeitc order of the blue rose không chỉ là bí mật đời thường nhóm còn chứa đựng nhiều điều bí mật ma mị khác trong thế giới loài ngườihội kín phần 1,xem phim hội kín phần 1,download hội kín phần 1,xem online hội kín phần 1 hd,xem hội kín phần 1 nhanh,tai phim hội kín phần 1,the order season 1,xem phim the order season 1,download the order season 1,xem online the order season 1 hd,xem the order season 1 nhanh,tai phim the order season 1