Cô Bé Karate The Next Karate Kid.Diễn Viên: Ray Liotta,Jason Patric,Chi Mcbride

Cô Bé Karate The Next Karate KidViệt Sub Năm: 1994

Kesuke Miyagi (Pat Morita) đến Boston để tham dự lễ tuyên dương các chiến binh của trung đoàn 442 trong trận thế chiến thứ 2. Ở đó, ông gặp Louisa Pierce (Constance Towers), vợ góa của trung úy Jack Pierce.

Không Tặc Con Air.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Không Tặc Con AirThuyết Minh Năm: 1997

Viên sĩ quan quân đội Cameron Poe (Nicolas Cage) về nhà thăm vợ và hết sức vui mừng khi biết mình sắp được làm cha. Đôi vợ chồng khiêu vũ cùng nhau trên nền giai điệu lãng mạn của bản tình ca ngọt ngào “How Do I Live”

Băng Đảng Narco Narco Cultura.Diễn Viên: Nicolas Cage,John Cusack,John Malkovich

Băng Đảng Narco Narco CulturaViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanhh câu chuyện đầy bạo lực tại thành phố Juarez. Băng đảng Narco trong thành phố rất đang sợ, chúng giết người mọt cách dã man. làm cho dân chúng hoang mang chỉ muốn rời khỏi thành phố. Nhưng những người của viện khám nghiệm tử thi vẫn bất chấp nguy hiểm đi thu thập xác nạn nhân và điều tra về những cái chết ấy….

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill Zone.Diễn Viên: Simon Yam,Kin Leung Yuen,Donnie Yen,Timmy Hung,Tat Chi Chan,Sammo Hung Kam,Bo

Sát Phá Lang Saat Po Long: Kill ZoneViệt Sub Năm: 2005

Bộ phim là cuộc đối đầu giữa hai cảnh sát điều tra với một tên trùm xã hội đen khôn ngoan và trợ thủ của hắn, một sát thủ vô tình. Những tình tiết gay cấn, những pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, các diễn viên ăn vai... bộ phim đã kéo khán giả trở lại với thể loại phim hành động đặc trưng của Hong Kong.

Xem Phim Hợp Đồng Sát Thủ - Contract To Kill Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

harmon là cục tình báo trung ương hoa kỳ dea người thi hành pháp luật điều tra khủng bố ả – rập giành được ở mê – xi – cô với nhóm của anh ấy – – quyến rũ đặc vụ fbi zara và gián điệp – phi công điều khiển từ xa sắc – – anh ấy bay đến istanbul và khám phá âm mưu tàn bạohợp đồng sát thủ,xem phim hợp đồng sát thủ,download hợp đồng sát thủ,xem online hợp đồng sát thủ hd,xem hợp đồng sát thủ nhanh,tai phim hợp đồng sát thủ,contract to kill,xem phim contract to kill,download contract to kill,xem online contract to kill hd,xem contract to kill nhanh,tai phim contract to kill,steven seagal,russell wong,jemma dallender